เปเรซยังมั่น ให้โอกาส ซีดาน ทำทีมต่อไปตามเดิมแม้พังยับในการเจอ PSG

เปเรซยังมั่น ให้โอกาส ซีดาน ทำทีมต่อไปตามเดิมแม้พังยับในการเจอ PSG

ยังดื้อนะครับเนี่ย ! ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกา ได้ยืนยันว่าเขายังคงมีความเชื่อมั่นในตัวของโค้ชคนปัจจุบันของทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์หัวไข่ดาวของทีมอยู่เช่นเดิม แม้ว่าตอนนี้ผลงานของซีดานจะไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ แถมในเกมล่าสุดก็ยังโดนทีมคู่ต่อสู้ฝังซะมิดเลยทีเดียว

แม้เมื่อคืนที่ผ่านมาในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เรอัล มาดริด จะเล่นได้อย่างยอดแย่ ด้วยการโดนทีมปารีส แซงแชร์กแมง ถล่มไส้วิ่น 3-0 เป็นการประเดิมการเล่นในบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนัดเปิดสนามของรอบแบ่งกลุ่ม และพวกเขาก็เริ่มต้นฤดูกาลในลาลีกาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

แต่ตัวของ ฟลอเรนติโน ก็ไม่แยแสฝีมือคุมทีมที่น่าอดสูของซีดาน เขายังคงสามารถไว้วางใจได้กับการสนับสนุนซีดานให้ทำทีมต่อไป ตามที่ตัวของฟลอเรนติโนได้กล่าวเอาไว้ Mundo Deportivo กล่าวอย่างไรก็ตามสิ่งนี้จะเปลี่ยนไปแน่นอน หากว่าผลการแข่งขันของมาดริด ที่จะต้องเจอกับ เซบีย่า และ แอตเลติโก มาดริด ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

แถมตอนนี้ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ก็ยังคงเป็นเทรนเนอร์ว่างงาน จึงมีโอกาสในการเข้ามาเสียบแทนตัวของซีดานได้ตลอดเวลาอีกด้วย อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันภายในสโมสร เพื่อนำอดีตกุนซือชาวโปรตุเกสกลับมาทำทีมอีกครั้งหนึ่ง มูรินโญ เคยคุมทีมเรอัล มาดริดในระหว่างปี 2010-2013 และพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกาได้ 1 สมัยด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง