เปเรซเล็งเป้า หวังซิวตัว “หนูหริ่ง” ร่วมทัพหากซิตี้อดลุย UCL

เปเรซเล็งเป้า หวังซิวตัว “หนูหริ่ง” ร่วมทัพหากซิตี้อดลุย UCL

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่า เขาเตรียมพร้อมที่จะเสนอเงินค่าตัวถึง 180 ล้านยูโรสำหรับขอเซ็นสัญญากับตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ย้ายมาเล่นในเบร์นาเบวในฤดูร้อนนี้

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมปั่นของอังกฤษ ได้กล่าวไว้ว่าสโมสร เรอัล มาดริด ได้วางแผนที่จะเสริมทัพในช่วงฤดูร้อนนี้เอาไว้แล้ว สำหรับคว้าตัวของปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นจะต้องระบายนักเตะบางรายออกจากทีมเพื่อแก้ปัญหาเรื่อง FFP ที่กำลังเล่นงานพวกเขาจนอดไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกถึง 2 ปีติดต่อกัน

ตอนนี้พวกเขาได้ทราบแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป และทุกคนก็ก็สามารถเห็นสตาร์นักเตะหลายต่อหลายคนอำลาทีมเพื่อไปเล่นให้กับสโมสรแห่งไหนก็ได้ที่สามารถลงเล่นใน UCL และตัวของ สเตอร์ลิง ก็มีข่าวว่าเขาน่าจะมุ่งหน้าสู่สเปน เพื่อไปเล่นที่เบร์นาเบวให้กับ เรอัล มาดริด

กองหน้าริมเส้นวัย 25 ปี มีสัญญากับทาง ซิตี้ เหลืออีกสามปีด้วยกัน และเขามีรายได้ประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาก็ได้รับการปรับเพิ่มเงินค่าเหนื่อยเป็น 450,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะไม่ยอมปล่อยปีกรายนี้ออกจากทีมง่ายๆ และถ้าพวกเขาได้เงินน้อยกว่า 170 ล้านยูโน พวกเขาจะไม่ยอมขายปีกรายนี้แน่นอน ในเวลานี้ ซิตี้ กำลังจะเตรียมยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดโทษแบนใน UCL แต่ถ้ามันล้มเหลว พวกเขาจะยอมปล่อย สเตอร์ลิง ไปจากทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง