เปเป ‘ไม่เคยดวลกับ CR7’

เปเป 'ไม่เคยดวลกับ CR7'

เปเป กองหลัง เอฟซี ปอร์โต รู้จัก คริสเตียโน โรนัลโด เป็นอย่างดี แต่ ‘ไม่เคยเล่นกับเขาเลยจริงๆ, แล้วพรุ่งนี้จะสุดพิเศษ’แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเปิดฉากที่โอปอร์โตในวันพุธเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น “เราหวังว่าจะชนะ แต่ก็รู้ว่ามันจะยากมาก” เปเปกล่าวบนเว็บไซต์ทางการของยูฟ่า “ยูเวนตุสเป็นทีมที่สามารถไว้วางใจผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม, รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ที่ดีที่สุดในโลกด้วย, ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย “เราจะพยายามอย่างเต็มที่และจะพยายามทำตามคำชี้แนะของโค้ชของเราเพื่อที่เราจะได้ต่อสู้ทั้งสองเลกเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป”

เปเปเป็นเพื่อนร่วมทีมกับโรนัลโดทั้งกับที่ เรียล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส “มันจะพิเศษมากที่ได้เผชิญหน้ากับเขา, เพราะผมไม่เคยเล่นกับโรนัลโดมาก่อนเลยตลอดอาชีพค้าแข้งของผม แม้ว่าผมจะเคยลงฝึกซ้อมกับเขามาหลายครั้งแล้ว “มันเป็นปอร์โต้กับยูเวนตุสมากกว่าเปเปปะทะโรนัลโด, อย่างไรก็ดี,

และผมหวังว่าเราจะเอาชนะยูเวได้สำหรับครั้งแรก” ทั้งนี้ตัวแทนสโมสรโปรตุเกสมีสถิติอันสุดทึ่งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 จากนั้นพวกเขาเก็บคลีนชีตได้ห้านัดติดต่อกัน แบ่งเป็นชัยชนะสี่นัดและเสมอเพียงนัดเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง