เปเญฯ ตั้งเป้าพาค้อนขึ้นท็อป 6 ก่อนเกมดวลวัตฟอร์ด

เปเญฯ ตั้งเป้าพาค้อนขึ้นท็อป 6 ก่อนเกมดวลวัตฟอร์ด

มานูเอล เปเญกรินี ตั้งเป้าที่จะพาทีมขึ้นไปอยู่ในกลุ่มท็อป 6 ของพรีเมียร์ลีกหลังจากที่วพกเขาคว้าชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน ก่อนที่จะเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ โดยในเกมผ่านมา ลูกทีมของเปเญกรินีบุกไปคว้าชัยชนะเหนือฟูแล่มได้ถึง คราเวน คอจเทจ 2-0 และเป็นชัยชนะเกมที่ 4 ติดต่อกันหลังการการที่พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง

เปเญกรินีกล่าว“พวกเรามีความสุขมากๆ การคว้าชัยชนะได้ถึง 4 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกมันไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเราไม่ได้สร้างโอกาสมากมายนักในเกมที่ผ่านมาแต่พวกเราใช้โอกาสได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นเกมรับกันได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง”

“อันดับที่ 6 คือเป้าหมายหรือไม่? มันเป็นมากกว่าเป้าหมายเมื่อเราออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง มันน่าทึ่งมากที่เรามีคะแนนตามหลังกลุ่มฟุตบอลยุโรปแค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น”

“พสกเรากำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งบนของตารางและไม่ใช่โซนท้ายตาราง ผมคิดว่าเป้าหมายของเรามันได้เปลี่ยนไปแล้วในฤดูกาลนี้ ทีมใน 5 อันดับแรกมีคะแนนมากเกินไปแต่พวกเราจะพยายามคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องและรอชมว่าเราจะอยู่ในจุดไหนของตาราง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง