เตรียมเปิดตัว อาร์เซนอลจ่อเปิดตัว เอดู เป็นผอ.เทคนิคคนใหม่ของสโมสร

เตรียมเปิดตัว อาร์เซนอลจ่อเปิดตัว เอดู เป็นผอ.เทคนิคคนใหม่ของสโมสร

ผอ.เทคนิคคนใหม่ที่รอคอย ! เอดู กาสปาร์ ผู้จัดการทีมชาวบราซิล ในที่สุดก็ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าร่วมงานกับสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อดีตสโมสรที่เขาเคยค้าแข้งด้วยสมัยเป็นนักเตะอาชีพ ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคแล้ว หลังจากที่มีการทาบทามในช่วงเวลาที่ผ่านมาเพื่อให้เขามารับตำแหน่งงานดังกล่าว เดอะ มิเรอร์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่าตอนนี้ ทุกอย่างเหลือแค่รอให้เวลาที่เหมาะสมมาถึงเท่านั้น และจนกว่าเขาจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสร และถ้าหากเมื่อไหร่ที่ทางสโมสรยืนยันแล้วนั้น เอดู จะได้กลับมายังสโมสรดังของลอนดอนเพื่อรับงานเป็น ผอ.เทคนิคอย่างแน่นอน

ปัจจุบันนั้น เขาทำงานเป็นผู้ประสานงานของทีมชาติบราซิลให้กับสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ CBF และมีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมงานกับพลพรรค “ปืนโต” เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพสิ้นสุดลงในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งบราซิลเป็นเจ้าภาพ ได้เริ่มแข่งขันไปในวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะดำเนินการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม ซึ่งหมายความว่าอาจยังคงมีเวลาอยู่อีกสอง-สามสัปดาห์จนกระทั่ง เอดู เสร็จภารกิจกับทีมชาติ

และจากนั้น เขาจะสามารถเริ่มต้นบทบาทงานใหม่ได้ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบราซิลได้รับการพิจารณาว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งสำหรับการคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้ อาจจะทำให้งานของ เอดู ยาวนานนิดหน่อย CBF รายงานว่า พวกเขาไม่ได้มีการเรียกร้องค่าตอบแทนใด ๆ และจะปล่อยให้ เอดู ออกจากตำแหน่งแน่นอนโดยที่ไม่มีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อทางอาร์เซนอลและตัวของเอดู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง