เปา ตอเรส ยังถ่อมตัว ยังไม่ถึงเวลาย้ายจากบียาร์เรอัล

เปา ตอเรส ยังถ่อมตัว ยังไม่ถึงเวลาย้ายจากบียาร์เรอัล

มันยังไม่ถึงเวลา ! เปา ตอเรส กองหลังของสโมสร “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ได้ยืนยันว่าเขาจะยังไม่รีบร้อน ที่จะย้ายออกจากสโมสรบียาร์เรอัลอย่างแน่นอน และยังอยากที่จะได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องให้กับทีมบียาร์เรอัลต่อไป แม้ว่าทางด้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกำลังอยากได้ตัวของเขาไปค้าแข้งด้วยก็ตาม

กองหลังพลังหนุ่มรายนี้ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด และเนื่องจากตลาดนักเตะฤดูหนาว ได้เปิดทำการในเดือนมกราคมนี้แล้ว มันเลยทำให้เขาจะสามารถเตรียมรับพิจารณาข้อเสนอต่างๆได้อีกด้วย แต่สุดท้ายนั้น กองหลังรายนี้ก็ได้กล่าวว่า

“ข่าวลือก็ยังเป็นข่าวลืออยู่ดีครับ เราอยู่ในช่วงเวลาที่จะมีข่าวเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ตลอดเวลาเลยจริงๆ และคุณต้องนำเรื่องอะไรพวกนี้ ออกไปจากตัวเองให้ได้ด้วย ความรู้สึกของผมก็คือ ผมต้องทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อเล่นให้ดีที่สุด และเล่นในสโมสรแห่งนี้ต่อไปด้วย และผมยังมีเป้าหมายของผมด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ การเล่นในแต่ละเกมของทุกวันนี้นั้นผมจะต้องทุ่มเท และทำผลงานให้ดีมากกว่าเดิมในสีเสื้อตัวนี้”

“นี่เป็นปีที่สำคัญที่สุดสำหรับผม ในอาชีพการค้าแข้งด้วย มันเป็นปีที่สำคัญที่สุดและสิ่งดีๆมากมายได้เกิดขึ้นกับผมที่นี่ ผมเริ่มต้นที่มาลาก้า และได้กลับไปยังทีมของผม และที่บ้านของผมอีกครั้ง เพื่อให้สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง และมีโอกาสลงเล่นหลายนาทีกับทีมนี้ด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันเป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง