เปาโล ฟอนเซก้า เซ็งจิต ! โรม่าเชือดอินเตอร์ไม่ตายในเกมล่าสุด

เปาโล ฟอนเซก้า เซ็งจิต ! โรม่าเชือดอินเตอร์ไม่ตายในเกมล่าสุด

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์สายบอลบุกของสโมสรอาแอส โรม่า ได้กล่าวว่าพวกเขาต้องมีความคมในการเล่นเกมรุกให้มากกว่านี้ หลังจากที่โรม่าทำได้แค่เสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ในคืนวันศุกร์กับทีมอินเตอร์ มิลาน

โรม่า เล่นหลุดฟอร์มไปหน่อยในเกมนี้ และไม่สามารถทำประตูใส่อินเตอร์ที่ซึ่งขาดตัวหลักพอสมควร แต่กระนั้นแล้วทางตัวของ ฟอนเซก้า ก็เชื่อว่าพวกเขาสมควรจะได้รับสามคะแนนในเกมนี้ เขากล่าวว่า

“เรามีทางเลือกมากมาย แต่พวกเราเล่นผิดพลาดในการยิงประตูสามครั้งสุดท้าย แต่มันก็ยังเป็นเกมที่ดี ความตั้งใจของเราคือการเล่นให้ดีและครองบอลให้มาก ผมรู้สึกว่าเราทำอย่างนั้นได้ดี และบางครั้งเกมก็อยู่ในการควบคุมทั้งหมดของเรา แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่เอื้อจริงๆ ทีมเราปรับปรุงการเล่นเกมรับ จัดการเกมรุกได้ดี เน้นในทุกด้าน แต่เราจำเป็นต้องทำงานให้หนัก และเน้นในการเล่นเกมรุกในพื้นที่สุดท้ายให้ดีด้วย นั่นคือพื้นที่ที่เราต้องทำให้ดีกว่านี้จริง ๆ”

“มันเป็นความจริงที่ว่าโอกาสส่วนใหญ่ของพวกเราในการบุกนั้น มันเกิดจากการที่พวกเขาเล่นพลาดกันเอง แต่พวกเขาก็บุกใส่เราได้เช่นกันเวลาพวกเราเล่นพลาด เราเล่นด้วยความกล้าหาญ กล้าบุกแลก และนั่นแหละมันก็เลยทำให้พวกเขาตัดบอลได้และสวนกลับได้ด้วย เราทำผิดพลาดเป็นครั้งคราว แต่ในที่สุดความกล้าเล่นกล้าลุยของพวกเราก็ตอบโจทย์ และเราก็น่าจะเล่นได้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ เราเกือบชนะแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง