เปาโล ฟอนเซก้า อย่างหล่อ ยอมรับสภาพ ตัวเองควรโดนใบแดงห้ามคุมทีม

เปาโล ฟอนเซก้า อย่างหล่อ ยอมรับสภาพ ตัวเองควรโดนใบแดงห้ามคุมทีม

โคตรแมนเลย ! เปาโล ฟอนเซก้า เจ้านายหนุ่มใหญ่ของทีมโรมา ได้บอกว่าเขาสมควรถูกไล่ออกจากการคุมทีมข้างสนามอยู่แล้ว ในการแข่งขันเซเรียอานัดที่จบไป ซึ่งเขาพาทีมโรมาคว้าแค่ผลเสมอ 1-1 กับกายารี ทีมฟอร์มแรงของลีก อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่า ลูกยิงของ นิโกลา คาลินิช กองหน้าชาวโครเอเชียที่ซักเข้าไปนั้น น่าจะเป็นประตูที่ขาวสะอาดได้ แต่สุดท้ายนั้นมันก็ไม่ได้รับการเป่าจากกรรมการว่าให้เป็นประตูสำหรับโรมา

ฟอนเซก้า ได้กล่าวว่า “ผมไม่ชอบทัศนคติของผู้ตัดสินตลอดทั้งเกม ผมสามารถพูดเกี่ยวกับการทำฟาล์วที่มันไม่ชัดเจนที่มีต่อ ดิวารา หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการแจกจุดโทษของกายารี และจากนั้นก็คือในตอนท้าย โดยประตูที่คาลินิชยิงได้ สมควรเป่าให้เราได้สกอร์”

“ผมยอมรับการตัดสินใจของเขาที่ได้ให้ใบแดงผม ไม่ให้ผมคุมทีมข้างสนาม ผมสมควรได้รับมัน แต่ดูเหมือนว่าผมจะแปลกใจกับผู้ตัดสินคนนี้ไปอีกนาน ผมอยากจะบอกผู้เล่นของกายารีว่า อย่าทำตัวที่มันไม่แฟร์แบบนี้อีก”

“โอเค พวกเล่นได้ดีมาก พวกเขาสร้างโอกาสมากมาย และเล่นได้ดุดัน แต่ผมคิดว่าเราสมควรได้รับอะไรที่มากกว่าแค่เสมอกัน สิ่งที่ขาดไปในวันนี้คือประตูที่สอง เราพลาดโอกาสในการเปิดบอลดี ๆ และเช็คบิลสองสามครั้ง มันยากที่จะบอกว่าเราไม่ได้ทำผลงานได้ดีกว่าพวกเขา เกมนี้เป็นเกมที่แปลกสำหรับผมมากเลยจริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง