ไม่น่าพลาด! สเปอร์สเตรียมคว้าตัว เปริซิช เป็นปีกตัวใหม่แบบไร้ค่าตัว

สเปอร์สเตรียมคว้าตัว เปริซิช เป็นปีกตัวใหม่แบบไร้ค่าตัว

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมปิดดีลคว้าตัว อิวาน เปริซิช วิงแบ็คของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในวันนี้แล้วปีกชาวโครเอเชียผู้คว้าแชมป์ลีกอิตาลีได้สำเร็จภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์สคนปัจจุบันที่เคยุคม อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาล 2020/21 ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากว่า เขาน่าจะเดินทางมาถึงออฟฟิศของ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ เพื่อที่จะได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรดังของลอนดอนเหนือในวันจันทร์นี้

London Evening Standard ได้รายงานว่าผู้เล่นรายนี้ที่ถนัดสองเท้า สามารถเล่นเป็นปีกหรือวิงแบ็คก้ได้ น่าจะได้เซ็นสัญญาสองปีกับสเปอร์สในวันจันทร์นี้เมื่อเร็วๆ นี้ คอนเต้ได้ขอคำรับรองจากทีมผู้บริหารของสเปอร์สว่าพวกเขาจะหนุนหลังคอนเต้อย่างเต็มที่ ในการช๊อปซื้อนักเตะในตลาดครั้งนี้ และจะได้นักเตะที่เหมาะสมมาอย่างเพียงพอแน่นอน

หลังจากที่ได้รับการรับรองแบบนี้ กุนซือชาวอิตาลีก็เลยพอใจและให้คำมั่นที่จะอยู่ทำงานกับสเปอร์สต่อไปในฤดูกาลหน้านอกจากนี้ สโมสรยังเพิ่งประกาศอัดฉีดเงิน 150 ล้านปอนด์ด้วย โดยฝ่ายของผู้บริหารก็ได้ออกแถลงการณ์ด้วยว่าเงินดังกล่าวจะนำไปลงทุน “ทั้งในและนอกสนาม” สเปอร์สสามารถคว้าอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาได้ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก และด้วยเหตุผลนี้นั่นเอง มันเลยทำให้ เปริซิช ที่เคยได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับบาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาล 2019-20 เลยตัดสินใจไม่ยากที่เขาจะย้ายมาเล่นให้กับ สเปอร์ส ที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง