แมน ซิตี้แห้ว เบเลซแถลงต่อสัญญากับ อัลเมด้า 4 ปีเรียบร้อย

แมน ซิตี้แห้ว เบเลซแถลงต่อสัญญากับ อัลเมด้า 4 ปีเรียบร้อย

แบบนี้เมื่อไหร่ซิตี้จะได้ตัวกันล่ะ ! ติอาโก้ อัลเมด้า กองกลางดาวรุ่งของสโมสรเบเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมชั้นนำของลีกฟุตบอลอาร์เจนตินา ดูเหมือนว่าเขาจะต้องทำให้สโมสรที่ตามล่าลายเซ็นของเขาอยู่อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องอกหักชี้ช้ำกะหล่ำปลีเข้าให้เสียแล้ว เมื่อเขาได้ตกลงขยายสัญญาเพิ่มอีกสี่ปีกับสโมสรเบเลซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ได้บอกว่าตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังไล่ล่าตัวของกองกลางฝีเท้าระดับสูงรายนี้ อาจจะถึงคราวต้องน้ำตาตกใน เพราะพวกเขาพยายามจะเอาตัวของ อัลเมด้า มาตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ข้อตกลงที่พวกเขาหวังจะดีลกับทางเบเลซนั้นก็ไม่เคยเคลียร์ได้ลงตัวเลย และตอนนี้กลับกลายเป็นว่าสโมสรดังของลีกอาร์เจนตินาก็ได้ยืนยันแล้วว่า ดาวเตะตัวรุกรายนี้ ได้ต่อสัญญากับทีมไปแล้ว

เบเลซ ได้ออกแถลงการณ์เมื่อเย็นวันศุกร์ซึ่งแปลได้ว่า “ในเวลาเที่ยงวันที่ผ่านมา ติอาโก้ อัลเมด้า ได้ต่ออายุสัญญากับ เบเลซ ไปอีก 4 ปีแล้ว เขาจะอยู่กับสโมสรไปอีก 4 ปีข้างหน้า และข้อตกลงดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับการเลือกตั้งตำแหน่งประธานสโมสร”

นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า ได้มีการระบุค่าตัวที่จะขายกองกลางรายนี้เอาไว้ด้วย โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร ดังนั้นหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการตัวของกองกลางรายนี้ พวกเขาจะต้องทุ่มเงินให้มากกว่านี้เลยทีเดียว และพวกเขาจะลองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้านี้เลยนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง