เบรนฟอร์ดตกลงขาย “คริส เมแฟม” ให้ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบรนฟอร์ดตกลงขาย คริส เมแฟม ให้ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสรบอร์นมัธในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญานักเตะจากสโมสรเบรนฟอร์ด “คริส เมแฟม” ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ โดย “คริส เมแฟม” เป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง และด้วยวัยเพียง 21 ปี ของเขา ก็ได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นกับทีมมาแล้ว 22 ครั้ง ในฤดูกาล 2018-2019 นี้

คริส เมแฟม” ลงเล่นเป็นครั้งแรกในทีม เบรนฟอร์ดชุด B และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆอย่างรวดเร็วจนติดทีมชุดใหญ่ของเบรนฟอร์ดในที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ “คริส เบรนฟอร์ด” ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของต้นสังกัด ที่ได้ยื่นให้กับเขาในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ที่ผ่านมา

แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับนักเตะรายนี้ และก็เป็นสโมสรบอร์นมัธ ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์นี้มาโดยตลอด ท้ายสุดจึงประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญานักเตะรายนี้ในที่สุด สำหรับ “คริส เมแฟม” นั้น แท้จริงแล้วเขาเคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของสโมสรเชลซีมาก่อน ก่อนจะมาเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรเบรนฟอร์ดในปี 2016 โดยลงเล่นให้กับทางสโมสรไปแล้ว 43 นัด

และยิงได้ 1 ประตู โดยกองหลังสัญชาติอังกฤษคนนี้ เป็นเจ้าของส่วนสูง 190 ซม. เคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติเวลล์ ชุด U20 มาแล้วในปี 2017 ในแมตท์ที่สเมอกับไอร์เวอรี่โคสต์ไป 2-2 และต่อมาก็ยังรับหน้าที่กัปตันทีม ชุด U21 อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง