เบนซ์ชมโซลารี่ เป็นกุนซือเรียบง่าย ร่วมงานได้สบาย

เบนซ์ชมโซลารี่ เป็นกุนซือเรียบง่าย ร่วมงานได้สบาย

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของศึกลาลีกา ได้กล่าวว่าเขานั้นมีความสุขในการเล่นให้กับโค้ชคนใหม่ของทีมอย่าง ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้เป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องให้กับทีมในช่วงเวลานี้ และนอกจากนี้ ดาวยิงชาวเฟรนช์แมน ยังได้กล่าวยกย่องผลงานของเพื่อนร่วมทีมของเขาทั้ง เซอร์จิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมและตัวของ กาเร็ธ เบล ปีกจอมสปีดชาวเวลส์ ที่ผนึกกำลังร่วมกันในการคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการด้วยกัน ในฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริดมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเทรนเนอร์ตั้งแต่ยังไม่ถึงช่วงกลางฤดูกาล หลังจากที่ตัวของ ฆูเลี่ยน โลเปเตกี กุนซือคนเก่านั้นผลงานไม่ดีจนโดนปลดออกไป แล้วก็เป็นตัวของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่ก้าวขึ้นมาทำทีมแทนในที่สุด

“สำหรับผม ซานติอาโก้ โซลารี่ เป็นโค้ชที่สงบเสงี่ยมมากๆ และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราและเราทำผลงานได้ดีมากในตอนนี้และเราจะทำเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆแน่นอน” เบนเซมาให้สัมภาษณ์กับช่องเรอัล มาดริดทีวี

“เซอร์จิโอ รามอส เป็นสุดยอดผู้นำของเราและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคนและตัวของ ซินิซิอุส จูเนียร์ เป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าไปอย่างรวดเร็ว แต่เขาต้องอดทนที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่เขาก็จะเป็นดาวดวงใหม่ของทีมได้ และ กาเร็ธ เบล เป็นนักเตะที่น่าเกรงขามซึ่งมีความเร็วที่น่าประทับใจและเมื่อเขาแข็งแกร่งตามเดิมล่ะก็ ร่างกายเขาก็ช่วยเราได้เยอะมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง