เนโต้ สนับสนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ อยู่เล่นด้วยกันในบาร์ซาต่อไปเถอะ

เนโต้ สนับสนุน ฟิลิปเป้ คูตินโญ อยู่เล่นด้วยกันในบาร์ซาต่อไปเถอะ

แบบนี้ก็เจ๋งสิ ! เนโต้ ผู้รักษาประตชาวบราซิลของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่า เขามีความปรารถนาที่อยากจะให้ตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมชาติชาวบราซิลได้อยู่ค้าแข้งกับบาร์ซาต่ออยู่แล้ว และตอนนี้มีการยืนยันว่า คูตินโญ จะอยู่ร่วมงานกับบาร์ซาต่อไปโดยไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน

ตอนแรกๆนั้น กองกลางตัวรุกรายนี้ก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมไปในเดือนนี้ โดยมีตัวเลือกทั้งกับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวแบบเซ็นสัญญายืมตัว และอีกทีมก็คือ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คู่แค้นร่วมกรุงลอนดอนกับสเปอร์ส ที่อยากยืมตัวเช่นกัน ส่วนกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางเอเยนต์ของคูตินโญอย่าง เคีย ชูรับเชียน ได้กล่าวว่าเพราะคูตินโญยังแคร์แฟนบอลของลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของเขาอยู๋ ทำให้เขาไม่คิดจะย้ายไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่เนโต้ มือกาวแซมบ้าคนใหม่ของบาร์ซา หลังจากได้ลงเล่นในนัดที่บาร์ซาเอาชนะในเกมนัดกระชับมิตรกับนาโปลี 2-1 เขาก็ได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อกับทีมต่อไปได้นะ เขาเป็นเพื่อนสนิทและเป็นคนที่เหลือเชื่อมากด้วย เขาช่วยเหลือผมไว้ได้เป็นอย่างมากเลย ความคิดเห็นของพวกผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย พวกเราอยากเห็นคูตี้อยู่กับเรา” คูตินโญ ย้ายมาจากลิเวอร์พูลเมื่อต้นปี 2018 แต่ยังล้มเหลวในการสร้างผลงานที่ดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง