เนวิลล์ รับ มองฟาน ไดค์ผิดไป – ชี้คล้าย ‘สตัม’ ตำนานผี

เนวิลล์ รับ มองฟาน ไดค์ผิดไป – ชี้คล้ายสตัม ตำนานผี

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าเขาด่วนตัดสิน เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เกินไป พร้อมทั้งเผยว่ากองหลังชาวดัชท์มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ ยาป สตัม ตำนานกองหลังของเนเธอร์แลนด์ เนวิลล์ เผยว่า ฟาน ไดค์ มีการเล่นที่ดุดันคล้ายกับ “ปีศาจร้าย” หลังตำนานแมน ยูไนเต็ดเคยวิจารณ์ว่าตัวเขาไม่เหมาะสมกับค่าตัว 75 ล้านปอนด์และสงสัยในการตัดสินใจของเจอร์เกน คล็อปป์ที่กล้าจ่ายค่าตัวของนักเตะที่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ที่เคยวิจารณ์ ฟาน ไดค์ว่า เป็นนักเตะที่ดีของเซาแธมป์ตัน แต่ไม่ดีพอที่จะมีค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์ และไม่คิดว่าจะสร้างความแตกต่างให้กับลิเวอร์พูลได้นั้นต้องกลับคำพูดเสียใหม่

เนวิลล์เผยว่า “เขาดุดันเหมือนปีศาจร้าย เรามีสไตล์การเล่นคล้ายกับ ยาป สตัม เหมือนกับว่าเขาต้องการทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขว้างหน้าเขา”

“เมื่อคุณมองไปที่แผงมิดฟิลด์ ไวจ์นัลดุม, เกอิต้า และเจมส์ มิลเนอร์ รวมไปถึงเฮนเดอร์สันที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ คำถามก็คือลิเวอร์พูลจะมีขนาดทีมที่เพียงพอต่อการลงเล่นกลางสัปดาห์และสุดสัปดาห์หรือไม่ เขาต้องการตัวสำรองของฟีร์มิโน่หรือเปล่า เพราะผมคิดว่าพวกเขาจะดูดรอปลงไปถ้าขาดเขาและโมฮัมเหม็ด ซาลาห์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง