เนย์มาร์ เจ็บนี้อีก(ไม่)นาน แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

เนย์มาร์ เจ็บนี้อีก(ไม่)นาน แฟนๆแห่ให้กำลังใจ

เนย์มาร์ กองหน้าของ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ทีมชาติบราซิลชนะทีมชาติแคเมอรูน ที่สนามมิลตันคีนส์ ซึ่งเขาลงสนามได้เพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น เนย์มาร์ ก็มีอาการเจ็บตรงกล้ามเนื้อบริเวณโคนขาหนีบหลังจากจังหวะที่พยายามจะยิงประตู โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกและให้ ริชาร์ลิสัน กองหน้าจากทีมเอฟเวอร์ตัน ลงเล่นแทน และกองหน้าของทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ก็เป็นผู้ทำประตูนัดสินเกม ด้วยการโหม่งประตูชัยให้ทีมชาติบราซิล ในช่วงก่อนจะหมดเวลาครึ่งแรก ในครึ่งหลัง กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบจะยิงประตูเพิ่มให้กับทีมชาติบราซิล แต่ยิงไปชนเสา ขณะที่อาร์เธอร์ ก็ยิงไปชนคานประตู จบเกมทีมชาติบราซิล ชนะไป 1-0 ท่ามกลางแฟนบอลราว 29,669 คน ที่สนามมิลตัน คียนส์ ดอน โดยแฟนบอลส่งเสียงเชียร์กันดังกระหึ่มเมื่อ เนย์มาร์ ออกมาวิ่งวอร์มร่างกายก่อนลงสนาม แต่แฟนๆต่างรู้สึกไม่พอใจอย่างมากเมื่อ เนย์มาร์ เจ็บจนต้องออกจากสนามไป

โรดริโก้ ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล เปิดเผยถึงอาการเจ็บของ เนย์มาร์ ว่า “เขารู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ ต้องใช้เวลามากกว่านี้สักนิดสำหรับการประเมินอาการบาดเจ็บและรับการสแกน แต่โดยรวมแล้วมันไม่ได้เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงนัก” จากนั้น เนย์มาร์ ได้เขียนลงในอินสตาแกรมของเขาว่า “ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความถึงผม เพื่อให้ผมฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ร้ายแรง”

การแข่งขันฟุตบอลคู่อื่นๆ , คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในนัดกระชับมิตรระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติอุรุกวัย โดยทีมแชมป์ลีกของฝรั่งเศสจะต้องเปิดบ้านพบกับ ทีมตูลูส ในวันเสาร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง