‘เนย์มาร์’ ลั่น อยู่ต่อกับปารีส สื่อชี้ข่าวกับมาดริดมีความเป็นไปได้

เนย์มาร์

เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาปฏิเสธข่าวลือของเขากับทีมเรอัล มาดริด พร้อมทั้งยืนยันที่จะค้าแข้งต่อไปที่ถิ่น “ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ผมจะอยู่ต่อนะ ผมจะอยู่ต่อที่ปารีส ผมยังคงมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม”เนย์มาร์บอกกับนักข่าวในงานประมูลที่มูลนิธิการกุศลของเขาจัดขึ้นที่เมืองเซาเปาโล เนย์มาร์ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ย้ายมาร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง จาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร มีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรปมาตลอดในช่วง 2 ถึง 3 เดือนที่ผ่าน

จากการรายงานของสื่อในประเทศอังกฤษ เชื่อว่าการเจรจาของปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอ แม้ว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้วก็ตาม ข่าวลือของเขากับมาดริดทวีความรุนแรงขึ้นหลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ทำให้พวกเขาต้องหาซุปเปอร์สตาร์เข้ามาแทน โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานบริหารของมาดริดก็ได้ออกมาพูดถึงการหาตัวแทน โรนัลโด ด้วยเช่นกัน

“เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเราจะเสริมทีมด้วยนักเตะซุปเปอร์สตาร์ เปเรซกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราทราบดีถึงระดับความคาดหวังของทีม เราคือ เรอัล มาดริด เราต้องเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม ทั้งปัจจุบันและรวมไปถึงอนาคต”
อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังมีข่าวสนใจที่จะคว้าตัว เอเดน อาซาร์ ซุปเปอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมด้วยเช่นกัน หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายออกจากเชลซี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง