กลับมาแล้ว เนย์มาร์ รายงานตัว ร่วมทีม ปารีส แล้ว

เนย์มาร์

เนย์มาร์ นักเตะระดับโลกชาวบราซิล ได้ลงเล่นช่วยทีมปารีสครั้งสุดท้ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยล่าสุดกลับมารายงานตัวกับทีมแล้ว มีลุ้นลงเล่นกับโมนาโกในวันเสาร์นี้ทันที เนย์มาร์ บินมารายงานตัวกับทีม ที่จีนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมร่วมฝึกซ้อมกับ โทมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่ของทีมทันทีปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปรแกรมจะลงเตะกับ โมนาโก ในวันเสาร์นี้ ที่ประเทศจีน โดยอดีตนักเตะจากบาร์เซโลน่า ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลแรกกับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยิงไปทั้งหมด 28 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 30 นัด

โดยฤดูกาลที่แล้วของเขากลับทีมนั้นต้องสั้นลง เมื่อเนย์มาร์ ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ในช่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ซึ่งปารีสกำลังแข่งขันอยู่กับ เรอัล มาดริด เนย์มาร์ ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับทีมปารีส คือในนัดที่ พบกับ โอลิมปิค มาร์กเซย์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บที่เท้าของเขา อาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ฤดูกาลของ เนย์มาร์ นั้นต้องจบลงทันที แต่ก็ยังโชคดี ที่ดาวเตะวัย 26 ปี รายนี้ สลัดอาการบาดเจ็ด และฟิตทันช่วยทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย

โดยเขายังฝากผลงานในฟุตบอลโลกไว้อีก 2 ประตู พร้อมพาบราซิลเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะพ่ายแพ้ให้กับเบลเยี่ยมไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง