ลูกชายเซเตียนเชียร์ เนย์มาร์ ! ย้ายจาก PSG กลับสู่บาร์ซ่าดีกว่า

ลูกชายเซเตียนเชียร์ เนย์มาร์ ! ย้ายจาก PSG กลับสู่บาร์ซ่าดีกว่า

ย้ายมาเถอะพี่ ! ลูกชายของ กิเก้ เซเตียน ยอดโค้ชสายเพรสซิ่งของสโมสร บาร์เซโลนา ได้ออกโรงสนับสนุนตัวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้ากัปตันทีชาติบราซิลของสโมสร PSG ให้ทำการย้ายออกจาก PSG เพื่อกลับมาเล่นให้กับ บาร์เซโลนา อีกครั้งหนึ่งหลังจากที่กองหน้ารายนี้จากคัมป์ นู ไปนานถึง 3 ปีแล้ว และยังมีข่าวพัวพันถึงการจะได้กลับมาเล่นให้กับ บาร์เซโลนา อีกครั้งด้วยเช่นกัน

เนย์มาร์ ได้ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ไปค้าแข้งให้กับทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในปี 2017 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโรด้วยกัน แต่ตอนนี้เขาก็มักจะพูดอยู่ว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีส และกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้งในช่วงฤดูร้อนด้วยเช่นกัน

ลาโร เซเตียน นักเตะหนุ่มวัย 24 ปี ที่ตอนนี้กำลังเล่นฟุตบอลในระดับ ดิวิชั่น 4 ของสเปนให้กับทีม UE ซานต์ อันดรูว์ และมีส่วนร่วมในการตอบคำถามกับแฟนบอลผ่าน Instagram ของเขา โดยเขากล่าวถึงทีมที่คุณพ่อของเขากำลังทำหน้าที่เป็นกุนซืออยู่ โดยเขากล่าวถึงเนย์มาร์ไว้ว่า

ผมคิดว่า เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่ง ดังนั้นแล้วผมเลยอยากสนับสนุนเขา ใช่ครับ เนย์มาร์ ควรจะย้ายมายัง บาร์เซโลนา ได้โปรดเถอะย้ายมาลีกสเปนอีกครั้ง” เขาเขียนไว้ใน Instagram ของเขาเนย์มาร์ จัดการยิงไป 18 ประตูจากในการเล่น 22 นัดในฤดูกาลนี้แม้จะพลาดในการแข่งขันไปหลายนัตาม และลีกยังปิดชั่วคราวเพราะไวรัสระบาด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง