หงส์ล่ะ เนย์มาร์ ทำนายท็อป 4 พรีเมียร์ฤดูกาลนี้

เนย์มาร์ ทำนายท็อป 4 พรีเมียร์

เนย์มาร์ ซูปเปอร์สตาร์ดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำตัวเป็นหมอดูเมื่อได้ทำนายทายทักถึง 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลหน้า ปราฏว่าไร้ซึ่งจ่าฝูงในเวลานี้อย่าง ลิเวอร์พูล ไปอย่างเซอร์ไพรส์พร้อมยกให้แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้ แม้ว่าตอนนี้ หงส์แดง จะสร้างผลงานยอดเยี่ยมใน 4 เกมแรกเมื่อเก็บไป 12 แต้มเต็มรั้งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้แต่ว่าก็ไม่ได้ทำให้กองหน้าทีมชาติบราซิลสนใจแต่อย่างใด เพราะเมื่อมีนักข่าวไปถามถึง 4 อันดับแรกที่จะจบพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เจ้าตัวเลือกให้ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์เป็น 2 อันดับเหมือนฤดูกาลก่อน ขณะที่อันดับ3ได้แก่ เชลซี ตามด้วย สเปอร์ คืออันดับ 4 ไม่มีชื่อของ ลิเวอร์พูล อยู่ในโพลเลย

ศูนย์หน้าจอมลีลาเผยว่า “ทีมไหนที่ได้ลุ้นแชมป์เหรอ มันยากมากๆเลยนะคำถามแบบนี้ แต่ส่วนตัวผมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นะที่จะได้ไป ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ามาเป็นที่ 2 เชลซี ที่ 3 และที่ 4 จะเป็น ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์” เนย์มาร์ กล่าว

แต่ว่า หงส์แดง ก็จะมีสิทธิ์แสดงความแข็งแกร่งของตัวเองให้ เนย์มาร์ เห็นถึง 2 นัดเมื่อทั้งสองทีมจะเจอกันในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มที่ถูกจับมาอยู่กลุ่มเดียวกันในกลุ่ม C

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง