ตำนานแบ็กบาร์ซากล่าวถึง เนย์มาร์ ควรทำตัวให้ชัดเจนต่อสื่อ

ตำนานแบ็กบาร์ซากล่าวถึง เนย์มาร์ ควรทำตัวให้ชัดเจนต่อสื่อ

อยากจะพูดอะไรก็พูดให้ชัดไปเลย ! ชูเลียโน เบลเลตติ อดีตกองหลังชาวบราซิลของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้ออกมากล่าวว่าดาวเตะของสโมสร PSG อย่างตัวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ที่เป็นรุ่นน้องชาติเดียวกัน สมควรที่จะต้องทำการเปิดเผยต่อสาธารณะให้ชัดเจนได้แล้ว เกี่ยวกับแผนการของเขาในช่วงซัมเมอร์ว่าจะเอายังไงกับตัวเองต่อไป

เนย์มาร์ กำลังถูกเชื่อมโยงกับการกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง โดยจะเป็นการได้ย้ายคืนสู่ทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมแกร่งจากสเปนในฤดูร้อนนี้ ซึ่งตัวของดาวเตะหมายเลข 10 รายนี้ได้ย้ายออกจากทีมไปนาน 2 ปีด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 222 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2017

และ เบลเลตติ ที่เคยเล่นให้กับบาร์เซโลนามาก่อน ก็ได้พูดว่า “มีคนพูดถึงมากเกี่ยวกับประเด็นของ เนย์มาร์ แต่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับเขาแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจให้ดีที่สุด เขาจะต้องสงบสติอารมณ์มากกับครอบครัวของเขา เพื่อทำการตัดสินใจที่ดีที่สุด และจะได้ไม่คิดผิดอีกเป็นรอบที่สอง”

เมื่อโดนถามว่าเขาต้องการเห็น เนย์มาร์ กลับมาที่คัมป์นู หรือไม่ และที่ทางบาร์เซโลนาจะไปเอาตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีชาติฝรั่งเศสมาอยู่กับทีมนั้นเขาโอเคหรือไม่ เบลเลตติก็ตอบว่า “ผมเป็นคนบราซิล และผมก็ได้เล่นฟุตบอลมาเกือบตลอดชีวิตของผมร่วมกับผู้เล่นบราซิลที่ดีที่สุดในรุ่นของผมหลายคน ทั้งโรนัลดินโญ , โรนัลโด้ , โรแบร์โต้ คาร์ลอส , ริวัลโด้ ลองจินตนาการว่าถ้าผมเป็นคนประเภทนี้ แล้วผมต้องการเนย์มาร์หรือกรีซมันน์” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง