ปืนโตกลุ้มจัด คีแรน เทียร์นีย์ สนใจย้ายไปเล่นกับนาโปลีมากกว่ามาลอนดอน

ปืนโตกลุ้มจัด คีแรน เทียร์นีย์ สนใจย้ายไปเล่นกับนาโปลีมากกว่ามาลอนดอน

ยังดื้อเหมือนเดิมสำหรับ อาร์เซนอล ที่ตอนนี้พวกเขาก็ยังคงหวังที่จะเสริมตำแหน่งแบ็กซ้ายคนใหม่มาเล่นกับทีมเช่นเดิม และพวกเขาก็หวังที่จะทำการแข่งขันกับสโมสรอื่นๆเพื่อจัดการเซ็นสัญญากับตัวของ คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ จากสโมสรกลาสโกว เซลติก มาค้าแข้งกับทีมให้ได้ หลังจากที่พวกเขากำลังจะเสียตัวของ นาโช มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปนไปจากทีม

อาร์เซนอล ที่มีความต้องการจะเสริมทัพนักเตะเกมรับอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้เล็งตัวของ คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็กอนาคตไกลจากเซลติก มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนหน้าที่ทีมอื่นจะมาคว้าตัวของเขาไปอยู่กับทีมอื่น มีรายงานว่า กองหลังทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ระบุว่าเขาอาจจะไม่ย้ายไปเล่นกับพลพรรค “ปืนใหญ่” แต่ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่กับสโมสรนาโปลีในอิตาลีมากกว่า

เนื่องจากว่าอาร์เซนอล มีงบประมาณที่โดนจำกัดอย่างมากในการซื้อตัวนักเตะรายใหม่ๆ แต่อาร์เซนอลก็ยังต้องเจรจาขอให้ทางเซลติกลดราคาค่าตัวของแบ็กซ้ายรายนี้ให้กับพวกเขา มีรายงานว่าสโมสรดังของกรุงลอนดอนตอนเหนือ เคยล้มเหลวด้วยการยื่นเสนอเงินไปก้อนหนึ่งในช่วงก่อนหน้าเพื่อจะเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายวัย 22 ปีรายนี้ และพวกเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันจากนาโปลีที่มีความสนใจในตัวของ เทียร์นีย์ ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม CalicoNapoli24 ได้ระบุว่าผู้เล่นรายนี้ต้องการย้ายไปนาโปลีมากกว่าอาร์เซนอล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง