ได้ทีก็โวแหลก! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โวลั่น ไม่คิดว่าจะยิงฟรีคิกในเหลี่ยมแบบนี้ได้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โวลั่น ไม่คิดว่าจะยิงฟรีคิกในเหลี่ยมแบบนี้ได้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คเท้าชั่งทองของลิเวอร์พูล ได้แสดงความหน้าชื่นตาบาน หลังจากที่เขาทำประตูได้อย่างสุดสวยในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เอาชนะ กลาสโกว เรนเจอร์ส ได้สำเร็จอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างก็เหมายิงคนละเม็ดจากจังหวะเซ็ตเพลย์เหมือนกันทั้งคู่ แล้วมันก็ช่วยให้ “หงส์แดง” คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้พูดในภายหลังว่า: “การแสดงผลงานในเกมนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ หลังจากการเล่นในวันเสาร์มันน่าผิดหวังเกินไป“เกมในวันนี้ มันตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงกับเมื่อวันเสาร์ เราเริ่มต้นได้ดีและต่อบอลได้ไหลลื่นตลอดทั้งเกม พวกเขามีโอกาสเช่นกัน และครึ่งหลังก็ยาก แต่โดยรวมแล้ว เราเล่นได้โดดเด่นมากกว่าเรนเจอร์สปกติผมไม่เคยทำประตูได้จากเหลี่ยมฟรีคิกจุดนั้นเท่าไหร่ ผมมักจะทำประตูจากฟรีคิกได้ในอีกเหลี่ยมหนึ่ง มันก็แค่เกี่ยวกับว่า ทำยังไงให้บอลมันโค้งเข้ากรอบ นั่นคือสิ่งที่ผมจดจ่ออยู่เสมอ ตอนที่ผมซ้อม ถ้าคุณยิงเข้ากรอบ ก็มีโอกาสเสมอที่มันจะเข้าหรือคุณจะได้รับโอกาสลุ้นลูกเตะมุม ถ้านายทวารปัดได้”

“ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ผมพยายามคิดในแง่บวกเสมอ ผู้คนพูดถึงแต่เรื่องของผม แต่จริงๆแล้วมันก็คือเครดิตทั้งหมดที่ควรยกให้กับทีมด้วย นั่นคือทั้งหมดที่สำคัญ การได้รับชัยชนะและช่วยทีมได้น่ะแหละดีที่สุดฤดูกาลนี้เป็นการเริ่มต้นที่ช้าสำหรับผม แต่ผมก็พร้อมช่วยทีมเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง