ช่างกล้าทำ! เทน ฮาก ไม่พอใจอย่างแรง ! CR7 กลับบ้านก่อนเกมจบ ไม่ให้เกียรติเพื่อน

 เทน ฮาก ไม่พอใจอย่างแรง ! CR7 กลับบ้านก่อนเกมจบ ไม่ให้เกียรติเพื่อน

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาเองก็รู้สึกไม่ประทับใจเท่าไหร่กับพฤติกรรมของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร ที่ได้กระทำเอาไว้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโรนัลโด้ เพิ่งจะได้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่นเกมแรก ในเกมที่เสมอกับราโย่ บาเยกาโน่ ด้วยสกอร์ 1-1 หลังจากที่เขาเพิ่งจะได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมเพียงสองครั้งเท่านั้นเดอะ ซัน ได้รายงานข่าวว่า หลังจากที่ โรนัลโด้ หาญกล้าเปิดปากทะเลาะกับเจ้านายคนใหม่ โรนัลโด้ ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมทันทีตั้งแต่จบครึ่งแรก

และจากนั้นแทนที่จะกลับไปนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรอง และรอจนจบเกม แต่เขากลับเก็บข้าวของและเดินออกจากสนามไปเลยตั้งแต่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายก่อนจบเกมทั้งนี้ มันเป็นเรื่องปกติที่แม้ว่าการแข่งขันจะเป็นแค่นัดกระชับมิตร แต่ผู้เล่นที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว หรือตัวสำรองที่ยังไม่ได้ลง จะต้องอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ และเมื่อจบเกมก็จะได้ฟังการคอมเม้นเรื่องผลงานและฟอร์มการเล่นจากปากของผู้จัดการทีมโดยตรง แต่โรนัลโด้ไม่ทำแบบนั้นนอกจากนี้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในวันแข่งขันก็เดินออกไปจากสนามก่อนเกมจะจบเช่นกัน

แหล่งข่าวของสโมสรกล่าวว่า “มันไม่ดีเลยนะ ที่เขาจะเดินออกจากสนามไป ทั้งๆที่คุณเองก็มีส่วนร่วมในทีมนี้มันแตกต่างออกไป เพราะถ้าหากคุณอยู่บนอัฒจันทร์และไม่เกี่ยวข้องกับเกม คุณจะกลับก็ได้ แต่นี่คุณมีชื่ออยู่ในทีมคุณคงคาดหวังให้ใครสักคนที่เล่นเกมนี้ อยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในตอนท้ายเพื่อฟังความคิดของผู้จัดการทีม มีคนจำนวนมากอยู่ที่นั่นเพื่อดูเขาและเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการรับเสียงปรบมือของแฟน ๆ หลังจากจบเกม มันบ้ามาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง