นี่ทำเพื่อมุงเยอะมากนะ! เทน ฮาก เผย เคยคิดหากองหน้ามาเล่นร่วมกับ CR7 แต่นักเตะมีปัญหาก่อน

เทน ฮาก เผย เคยคิดหากองหน้ามาเล่นร่วมกับ CR7 แต่นักเตะมีปัญหาก่อน

เอริค เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าอันที่จริงเขาก็มีแผนการที่จะสร้างทีมแบบเน้นเกมรุกเต็มอัตราศึกในฤดูกาลนี้ โดยจะใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแกนหลักในแนวรุกของทีมหลังจากการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน อดีตบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์ News of the World ซึ่งเป็นนักข่าวที่ โรนัลโด้ สนิทสนมด้วยที่สุดนั้น กองหน้าชาวโปรตุเกสได้ระเบิดอารมณ์ด้วยการพูดตำหนิ เทน ฮาก , บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนกันเลยทีเดียว จนทำท่าว่าโรนัลโด้จะไม่ได้ไปต่อกับทีมนี้อีกแล้ว

Okdiario ได้รายงานข่าวว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการปรับปรุงกองหน้าใหม่ โดยอยากจะได้กองหน้าตัวข้างที่เล่นริมเส้นได้น่าตื่นตาตื่นใจ มาเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ว่าโรนัลโด้กลับทำตัวงี่เง่าก่อนเองเทน ฮาก เคยระบุไว้ว่าเขาต้องการ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของเรอัล มาดริด มาเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ และยังได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของยูไนเต็ดแล้วด้วย

เทน ฮากรู้สึกได้ว่าฝีเท้าของ วินี่ จูเนียร์ น่าจะสามารถช่วยดึงเอาศักยภาพที่ดีที่สุดของ โรนัลโด้ ออกมาได้ แต่ด้วยความที่เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะพิจารณาข้อเสนอใดๆจากทีมอื่นๆที่จะยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตัวรุกรายนี้ มันเลยทำให้ข้อตกลงดังกล่าวถูกระงับเอาไว้และเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เทน ฮาก ถูกบีบให้ต้องล้มเลิกแผนการดังกล่าว มันเลยทำให้พวกเขาต้องหากองหน้ารายใหม่ แต่พอเห็นโรนัลโด้ทำตัวงอแงในช่วงปรีซีซั่น มันก็ทำให้ทั้งเทน ฮาก และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอกันทีกับนักเตะรายนี้ในทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง