ใหญ่มาจากไหน! เทน ฮาก วีนแตก แขวะโรนัลโด้ ไร้สปิริต หลังเผ่นกลับบ้านก่อนเกมจบ

เทน ฮาก วีนแตก แขวะโรนัลโด้ ไร้สปิริต หลังเผ่นกลับบ้านก่อนเกมจบ

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดแบบชัดเจนว่าเขาไม่พอใจการกระทำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ทำตัวหักหน้าทีม และประพฤติตัวแย่ๆต่อหน้าสาธารณชน หลังจากที่ โรนัลโด้ เดินออกจากสนามแข่งขันไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ในเกมปรีซีซั่นนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ก่อนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายจะดังด้วยซ้ำ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยพวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขาไม่มีปัญหาอะไรกับสิ่งที่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้ทำลงไป โดยเขาได้เดินออกจากสเตเดี้ยม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และกลับบ้านไปเลยตั้งแต่ก่อนเกมนัดกระชับมิตรกับ ราโย่ จะจบลงด้วยสกอร์ 1-1 แต่เมื่อพูดถึงเหตุการณ์นี้ เทน ฮาก ก็ได้บอกกับ AD ไปว่า “ผมไม่ยอมรับเรื่องนี้อย่างแน่นอน เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ สำหรับทุกคน เราเป็นทีมและคุณต้องอยู่จนจบเกมสิ”

นักเตะวัย 37 ปีรายนี้ อันที่จริงก็ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่เก็บของเดินออกจากสนามไปตั้งแต่เกมในวันอาทิตย์ยังไม่จบ และเทน ฮากก็ไม่ประทับใจในสิ่งที่เกิดขึ้นโรนัลโด้ ถูกแทนที่โดย อาหมัด ดิอัลโล่ ซึ่งเป็นปีกรายนี้นั่นเองที่ทำประตูให้ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน ด้วยการยิงประตูสุดสวยในนาทีที่ 48 แต่ราโย่ ก็มาตีเสมอได้จากการหลุดเข้าไปยิงของ อัลบาโร่ การ์เซีย ริเบร่า ในอีกเก้านาทีต่อมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง