เทน ฮาก วางแผนที่จะปรึกษากับนักเตะของ แมน ยูไนเต็ด เกี่ยวกับตำแหน่งกัปตัน

เทน ฮาก วางแผนที่จะปรึกษากับนักเตะของ แมน ยูไนเต็ด เกี่ยวกับตำแหน่งกัปตัน

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปรึกษากับทีมของเขา ก่อนที่จะทำการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับตำแหน่งกัปตันทีมรายงานใน อังกฤษ ได้ระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจจะเสียบทบาทหน้าที่ของเขาในตำแหน่งกัปตันทีมไป สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงกองหลังร่างยักษ์ชาว อังกฤษ รายนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากที่ได้แสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมร่วมกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เขาก็ได้ถูกนำตัวเข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยข้อเสนอที่มีค่ามหาศาล อย่างไรก็ตาม มันมาพร้อมกับความคาดหวังที่มากมายด้วยเช่นกัน

แม็กไกวร์ มีฟอร์มการเล่นในระดับสโมสรที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาถูกตั้งข้อสงสัยว่า เขาเหมาะสมกับตำแหน่งกัปตันทีมของ ยูไนเต็ด หรือไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ ได้ระบุว่า ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆเลยเขากล่าวว่า เทน ฮาก จะพูดคุยกับนักเตะในทีมชุดใหญ่ที่ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะทำการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ข่าวลือตลอดฤดูกาลที่แล้วได้ชี้ให้เห็นว่า มีความขัดแย้งกันระหว่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และนักเตะที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาสู่ทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ในความเป็นผู้นำของทีมในช่วงหลัง

เนื่องจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและการมีภาวะความเป็นผู้นำที่สูง ทำให้ โรนัลโด้ ได้รับการสนับสนุนให้เป็นกัปตันทีมแทน แม็กไกวร์ ในฤดูกาลที่แล้ว แต่อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก ก็ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ต้องมาติดตามกันว่า เทน ฮาก จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง