เทน ฮาก ย้ำเอง! การ์นาโช่จะต้องฝึกให้หนักขึ้น แม้จะผลงานดี

เทน ฮาก ย้ำเอง! การ์นาโช่จะต้องฝึกให้หนักขึ้น แม้จะผลงานดี

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานและทักษะที่เขาเห็นจากฝีเท้าของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งสดเหลือเกินในช่วงเวลานี้เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับ MUTV ว่าเขาประทับใจกับความก้าวหน้าในการพัฒนาศักยภาพการเล่นของเด็กดาวรุ่งในทีมอย่าง การ์นาโช่ และในขณะเดียวกัน เขาก็ได้อธิบายถึงขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาการเล่นของนักเตะดาวรุ่งในทีมของเขาต่อด้วยเช่นกัน

“อย่างแรกเลย เราจะต้องให้เวลาช่วงหนึ่งในการขลุกอยู่กับเขาในระหว่างการฝึกซ้อม และทำงานกับพวกเขาตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นดาวรุ่งพวกนี้เป็นการเฉพาะคุณต้องติดตามพวกเขา ประเมินศักยภาพของพวกเขา และถ้าคุณกำลังคิดถึงศักยภาพที่เขามี ถ้ามันยังไม่พอ ต้องหาทางเค้นมันออกมา และคุณก็น่าจะรู้นี่ครับว่าเมื่อคุณให้โอกาสพวกเขาลงเล่นสู่เกมการแข่งขัน ก็ต้องมั่นใจในการเล่นของพวกเขาด้วยนะ” เทน ฮาก กล่าว

“พวกเขาจะเก่งขึ้นหรือไม่ ก็อยู่ที่ความมั่นใจในตัวของคุณเองที่มีต่อนักเตะด้วยส่วนหนึ่งนะนั่นคือสิ่งที่เราเห็นได้ชัดเจนมากๆ จากในช่วงเวลานี้กับอเลฮานโดร ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เขามีความก้าวหน้าอย่างมาก เรานำเขาสู่ทีมชุดใหญ่ และเกมล่าสุดกับฟูแล่มที่เขาเล่น เขาทำได้ดีมากแน่นอนว่าเขายังขาดบางอย่างอยู่ เราต้องช่วยเขาปรับปรุง ให้โอกาสเขามากขึ้น ก็แน่นอนล่ะว่านักเตะดาวรุ่งยังอยู่ในวัยที่ต้องเติมเต็มหลายสิ่ง เราจะช่วยพวกเขาเอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง