เทน ฮาก ยอมรับความจริง! แทบไม่มีโอกาสใช้งาน วาน-บิสซาก้า และ วิลเลียมส์ ถ้าร่างกายไม่พร้อม

แทบไม่มีโอกาสใช้งาน วาน-บิสซาก้า และ วิลเลียมส์ ถ้าร่างกายไม่พร้อม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับแบรนดอน วิลเลียมส์ และอารอน วาน-บิสซาก้า สองนักเตะตัวฟูลแบ็คที่แทบจะไม่ได้ลงสนามให้กับยูไนเต็ดเลยเทน ฮาก ไม่สามารถใช้งาน ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาตัวหลักได้ในเกมล่าสุด หลังจากที่เขาได้รับใบเหลืองครบห้าใบแล้วในฤดูกาลนี้ ทำให้ ดาโลต์ ต้องติดโทษแบนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ว่าพอจะถามถึงแบ็คขวารายอื่นๆที่พอจะเล่นแทนดาโลต์ได้นั้น ดูเหมือนว่า เทน ฮาก จะไม่ได้อยากใช้งานรายของ วาน-บิสซาก้า และ วิลเลียมส์ มากเท่าไหร่นัก นอกจากว่าจะฟอร์มตกจนลงสนามไม่ได้แล้วนั้น พวกเขายังคงต้องดิ้นรนเอาชนะอาการบาดเจ็บที่ตามเป็นเงาตามตัวด้วยอีก ทำให้โอกาสในการลงสนามของพวกเขายิ่งกว่าริบหรี่ด้วยซ้ำไป“พวกเขาไม่ได้ทำผลงานได้ดีในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แถมสภาพร่างกายก็ไม่ดีด้วยเช่นกัน” เทน ฮาก ได้กล่าวกับนักข่าว

“แบรนดอนไม่พร้อมสำหรับการลงเล่น เพราะมีอาการบาดเจ็บ เขาใช้ชีวิตได้ลำบากมาก แต่เขามาถูกทางแล้ว เขาจะกลับมาในแคมป์ฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าอารอนเองก็มีปัญหาเช่นกัน แต่หนักกว่า แบรนดอน เพราะเขามีอาการบาดเจ็บบ้าง ป่วยเป็นไข้บ้าง ฟอร์มตกบ้าง เขาจึงไม่สามารถลงเล่นได้บ่อยๆแต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ จริงไหม มันเป็นเรื่องของเขาเองที่จะต้องเร่งความฟิตและแข่งขันกับดิโอโก้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลให้ได้ถ้าเขาทำได้ เขาก็ย่อมมีโอกาส”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง