เทน ฮาก ปรบมือ! ลินเดลอฟ เล่นเกมรับได้อยู่หมัด ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเหนือวิลล่า

เทน ฮาก ปรบมือ! ลินเดลอฟ เล่นเกมรับได้อยู่หมัด ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเหนือวิลล่า

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้การยกย่องผลงานของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังชาวสวีดิช สำหรับเกมนัดล่าสุดที่เขาช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า แบบเฉียดฉิว 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตได้สำเร็จ แล้วก็เอาชนะวิลล่าไป 1-0

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม มันคือเกมที่ดีจริงๆ การครองบอลของเราดีหมด นักเตะของเราเล่นตอนมีบอลแล้วก็ไม่มีบอลได้ดี วันนี้แม้แต่เกมรับของเรา เราก็เล่นได้ดีมากเลยจริงๆ ด้วยการวางตำแหน่งที่ดี การตัดสินใจที่ดี มันเลยลงตัวทั้งหมด ดังนั้นแล้ว เราจึงมีความสุขมากๆเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม”

“เกมระดับสูงแบบนี้ จะง่ายขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน ถ้าหากว่าคุณทำประตูที่สองได้เร็วหรือยิงย้ำชัยได้เร็วที่สุด เราเห็นแล้วว่าเรามีผู้เล่นเกมรุกหลายคน แต่การที่เรายิงได้แค่นี้คือจุดที่เราต้องปรับปรุง ส่วนเกมรับ ผมพอใจที่ ลินเดลอฟ ทำได้ดี เขามุ่งมั่นที่จะช่วยทีม ช่วยให้พวกเราคุมเกมได้เบ็ดเสร็จ เขาเล่นดีทั้งหมดเลย ทั้งในด้านเกมรุกและเกมรับ และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จ”

“ผมมีความสุขกับการเก็บสามแต้มได้เสมอ มันคือผลงานที่ดีจริงๆ ยิ่งเมื่อเราต้องมาเจอกับทีมวิลล่าที่ไม่แพ้ใครมา 10 เกม ยิงประตูได้ทุกเกมด้วย แต่เราคุมเกมได้ดี มันน่าประทับใจมากเลยทีเดียว หวังว่าในเกมต่อไปเราจะเล่นได้ดีมากขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง