เทน ฮาก คอตก! หมดสิทธิ์ใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ จนกว่าจะถึงช่วงปรีซีซั่น

เทน ฮาก คอตก! หมดสิทธิ์ใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ จนกว่าจะถึงช่วงปรีซีซั่น

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าฤดูกาลนี้ของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังพี่เตี้ยชาวอาร์เจนไตน์ ได้สิ้นสุดลงแล้วด้วยอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก กองหลังชาวอาร์เจนติน่ากำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้า และเดิมทีเขายังพอมีความหวังอยู่ว่าเขาจะสามารถผ่านความฟิต และได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ที่จะต้องสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนี่ยังถือว่าเป็นโอกาสลุ้นถ้วยแชมป์ใบที่ 2 ของทีมยูไนเต็ดอีกด้วย หลังจากที่พวกเขาคว้าถ้วยแชมป์ ลีกคัพ มาครองได้แล้ว 1 ถ้วย

แต่กระนั้นแล้ว เทน ฮาก ก็ได้กล่าวกับสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาคาดว่า มาร์ติเนซ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นในช่วงอุ่นเครื่องก่อนซีซั่นหน้าจะเปิดฉากมากกว่า และคาดว่าเขาจะ “ไม่มีโอกาส” ที่จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพที่สนามเวมบลีย์ อย่างแน่นอน ราฟาเอล วาราน อีก 1 กองหลังจอมเจ็บชาวฝรั่งเศส ก็ไม่ฟิตพอที่จะได้ลงเล่นในอีกสองเกมถัดไปของยูไนเต็ด ที่พวกเขาจะต้องเจอกับ ไบรท์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า “ถ้าให้ผมวิเคราะห์ ผมคิดว่า ราฟา ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้มากกว่าในเคสของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซะอีกนะในตอนนี้ แต่สำหรับ 2 เกมที่จะถึงนี้ พวกเขาจะยังไม่พร้อม ก็ต้องรอกันต่อไป ลิซานโดรโชคร้ายมาก อาการบาดเจ็บของเขารุนแรง เราจะได้เห็นเขาในสนามอีกทีก็คือในช่วงปรีซีซั่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง