เติมเต็มความฝัน ! เดอ ยองก์เฉลยเอง ย้ายมาบาร์ซ่าเพราะตามเชียร์มานาน

เติมเต็มความฝัน ! เดอ ยองก์เฉลยเอง ย้ายมาบาร์ซ่าเพราะตามเชียร์มานาน

แฟรงกี้ เดอ ยองก์ กองกลางของบาร์เซโลนาได้ออกมาอธิบายว่า ทำไมเขาถึงในข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเลือกย้ายมาเล่นกับบาร์เซโลนา เมื่อคราวที่เขาย้ายออกจากอาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อพิจารณาถึงโอกาสในการย้ายทีมล่วงหน้านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูท่าทางจะมีความได้เปรียบในเรื่องการเงินมากกว่าบาร์เซโลนาแน่นอนในการจะซิวตัว เดอ ยองก์ แต่ว่าสุดท้ายนั้นสโมสรดังของคาตาลันก็ได้ประกาศเมื่อเดือนมกราคม 2019 ว่า เดอ ยองก์ เซ็นสัญญากับพวกเขาล่วงหน้าแล้ว

และจากนั้น เดอ ยองก์ ก็ได้ช่วยพาอาแจ็กซ์ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่น่าเสียดายที่เส้นทางของอาแจ็กซ์จบแค่นั้นใน UCL“มันเป็นความฝันของz,ที่จะได้เล่นให้กับบาร์เซโลนาพวกเขาเป็นสโมสรโปรดของผมเลยนะ ถ้าหากให้ผมเลือกเชียร์ทีมที่อยู่นอกประเทศฮอลแลนด์ ผมรักทีมนี้ที่สุดเมื่อพวกเขาเข้ามาทาบทามผม และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนใจผมจริงๆ ผมเลือกได้ง่ายขึ้นเลย” เดอ ยองก์ ได้กล่าวกับสื่อ

“ในตอนแรกผมไม่มีความรู้สึกสัมผัสได้ว่าบาร์เซโลนาต้องการผมจริงๆเท่าไหร่แต่พวกเขาบอกว่าคุณมีโอกาสที่ดีในการจะเป็นผู้เล่นตัวจริงถ้าย้ายมา และมันง่ายมากสำหรับผมเขา [โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว] ได้พูดคุยเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ และทางด้านของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ก็เคยกล่าวว่าเมื่อเขาอยู่ที่บาร์เซโลนานั้น มันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากและแน่นอนว่าพอผมฟัง บาร์โตเมว เขาก็กล่าวอีกว่า กวาดิโอลาร์ เป็นผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เขาบอกกับผมว่าถ้าคุต้องการสนุกกับชีวิตของการเป็นนักบอลคุณ คุณก็ต้องย้ายมาเล่นในบาร์เซโลนา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง