FIGC แถลง มือขวา มันชินี เตรียมรับงานเป็นผู้ชวย ผจก. ของงูใหญ่

FIGC แถลง มือขวา มันชินี เตรียมรับงานเป็นผู้ชวย ผจก. ของงูใหญ่

เตรียมกลับมาช่วยงานคอนเต้ ! กราบิเอเล โอริอาลี ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ได้ยืนยันว่าเขากำลังเดินทางกลับมาทำงานให้กับสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์หลับของกัลโช เซเรียอา ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่เขาได้รับการทาบทามอย่างเป็นทางการ แต่เขาจะทำหน้าที่กับทาง FIGC อีกหนึ่งจ๊อบด้วยเช่นกัน

โอริอาลี จะได้รับบทบาทของการเป็นผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน โดยจะมาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของอันโตนิโอ คอนเต้ และนอกจากนี้เขายังจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีด้วย

และทางด้านของมือขวาโค้ชรายนี้ที่พร้อมควบตำแหน่งทั้งสองงานนี้ เขาก็ได้กล่าวกับสื่อถึงการที่จะได้รับเงินสองทางแบบนี้ด้วยเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า “เช้านี้ ตามข้อตกลงระหว่างเขากับอินเตอร์ ได้เคลียร์กันลงตัวแล้ว เราได้กำหนดตำแหน่งของโอริอาลี ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” กาบริเอเล กราวินา หัวหน้าฝ่ายบริหารของ FIGC ได้กล่าวกับ ANSA

“เขาถามเราว่า เขาสามารถกลับไปที่สโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาได้หรือไม่ ซึ่งสโมสรที่ว่านั้นก็คือ อินเตอร์ มิลาน และเขาก็ได้กล่าวว่าเขายังรู้สึกว่าตัวของเขาเองก็รักการทำงานในระดับสโมสรด้วยเช่นกัน เราเคารพในความตั้งใจของทั้ง มันชินี และ โอริอาลี และเราจะให้ตัวของโอริอาลี ทำงานร่วมกับ FIGC และทีมชาติอิตาลีไปจนถึงยูโร 2020 และจากนั้นเขาก็จะได้ทำงานให้กับอินเตอร์ มิลาน เพียงแห่งเดียว แต่เราก็อยากให้เขาโชคดีต่อไปกับหน้าที่การงานของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง