นักบุญพร้อมลุย ! เตรียมรวบตัว “ลอฟตัส-ชีค” เสริมเกมริมเส้น

นักบุญพร้อมลุย ! เตรียมรวบตัว “ลอฟตัส-ชีค” เสริมเกมริมเส้น

เซาแธมป์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองหน้าริมเส้นของสโมสรเชลซีมาอัพเกรดคุณภาพในเกมรุกของพวกเขาแฟนบอลส่วนใหญ่ของ เชลซี ยังคงคาดหวังว่าปีกรายนี้จะใช้เวลาในฤดูกาลนี้เพื่อค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไปตามเดิม แต่มันก็มีรายงานข่าวระบุมาว่าตอนนี้สื่อในประเทศอังกฤษต่างรายงานไปในทางเดียวกันว่าปีกรายนี้มีความต้องการที่จะย้ายออกไปทั้งแบบยืมตัวหรือย้ายทีมแบบถาวรเลยก็ได้

และตามรายงานของ Daily Mail ก็ได้กล่าวว่า เซาแธมป์ตัน ยินดีที่จะเซ็นสัญญากับปีกรายนี้ด้วยเช่นกัน แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างก็จับตามองสถานการณ์ของกองกลางตัวทำประตูคุณภาพสูงรายนี้ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นเงินให้กับเชลซีนำไปพิจารณาพลพรรค “นักบุญ” มีผู้เล่นตำแหน่งปีกให้ใช้งานเพียงสี่คนเท่านั้น และพวกเขาก็อยากจะเซ็นสัญญากับ ลอฟตัส-ชีค ด้วยมากที่สุดเพื่อมาโรเตชั่นกับนักเตะรายอื่น

เขาต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่งออกมา เพราะนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าได้ในเดือนพฤษภาคม 2019 มันก็ทำให้ปีกรายนี้แทบจะไม่เคยสำแดงเดชในการเล่นให้กับทีมได้อีกเลย เชลซีในฤดูกาลนี้มีนักเตะตัวรุกเข้ามาเล่นกับทีมเพิ่มถึง 3 ราย ไล่ตั้งแต่ ฮาคิม ซีเยช , ไค ฮาแวร์ตซ์ , ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งนั่นแทบจะทำให้ ลอฟตัส-ชีค ไม่ได้ลงเล่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง