ตอนนี้อ่อยไว้ก่อน ! เด รอสซี่ อ่อยโรม่าแรง ! อยากคุมทีมในอนาคต

ตอนนี้อ่อยไว้ก่อน ! เด รอสซี่ อ่อยโรม่าแรง ! อยากคุมทีมในอนาคต

ชีวิตนี้เพื่อโรม่า ! ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานมิดฟิลด์ผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสร อาแอส โรม่า ได้ยอมรับว่าความฝันของเขาคือการเป็นโค้ชให้กับสโมสรโรม่า ที่เขารักมากกว่าชีวิตนั่นเองเด รอสซี่ กำลังยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรในระดับลีกรอง เพื่อขอโอกาสในการทำงานและได้เปิดตัวในอาชีพใหม่ของเขา หลังจากที่ เด รอสซี่ อบรมหลักสูตรการเป็นโค้ชจบแล้ว เขาเลิกเล่นบอลอาชีพกับ โบคา จูเนียร์ ในลีกอาร์เจนตินาเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้เขาเองก็พร้อมจะเข้าสู่วงการโค้ชอย่างเต็มตัวแล้ว โดยเขากล่าวว่า

“ผมรู้สึกพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่นี้นะครับ ผมตั้งใจจริงและจะไม่ถามตัวเองว่าผมจะเริ่มต้นกับสโมสรเล็กหรือใหญ่ดีนะ แม้ว่าผมอาจจะมีความสงสัยว่าสโมสรใหญ่จริงๆ จะเป็นฝ่ายติดต่อมาหาผมจริงน่ะเหรอ แต่เพราะทุกคนต้องมีเส้นทางในอาชีพที่ตัวเองเลือกแล้วให้ชัดเจน ผมพร้อมจะเผชิญกับทุกข้อเสนอมีไม่กี่คนเช่น อันเดรีย ปีร์โล่ ที่สามารถเริ่มต้นที่จุดสูงสุดได้ทันที ความสนใจรอบตัวผมเองก็น่าพอใจอยู่นะ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆสโมสร แต่ผมเองก็อยากจะมีเวลาตัดสินใจ” เด รอสซี่กล่าว

“แม้ว่าสุดท้าย มันจะยังไม่มีใครกล้าพอจะไว้วางใจผมให้ผมไปรับงานคุมทีมได้ในตอนนี้ แต่ผมจะรอโอกาสโดยปกติแล้วโรม่า จะเป็นสโมสรในความฝันของผมเสมอ แต่ผมก็พยายามที่จะไม่พูดถึงโรม่าเพราะผมรู้อยู่แล้วว่าคำตอบของพวกเขาในตอนนี้จะเป็นไงผมรู้อยู่ว่าผมอยากจะมีส่วนร่วมกับโรม่าในอนาคต โรม่าอยู่ในใจผมเสมอและตลอดไป แต่วันนี้ผมเป็นอดีตผู้เล่นของพวกเขา ถ้าผมจะกลับมาทำทีมนี้ ผมขอเก็บประสบการณ์อีกหน่อย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง