มัตเตีย เด ชิโญ กล้าฟันธง ! โรนัลโด้ ยังแฮปปี้แม้พักหลังฟอร์มตก

มัตเตีย เด ชิโญ กล้าฟันธง ! โรนัลโด้ยังแฮปปี้แม้พักหลังฟอร์มตก

นักเตะก็ยังใจชื้นอยู่ ! มัตเตีย เด ชิโญ กองหลังของสโมสรยูเวนตุส ราชาแห่งลีกเซเรียอา ได้กล่าวว่าตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ยังคงอยู่ในสภาพจิตใจที่ดีเช่นเดิม หลังจากที่ยูเวนตุสสามารถเอาชนะแอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 1-0 ได้สำเร็จ แม้ว่าในเกมนี้ตัวของโรนัลโด้จะไม่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกตามเคย

ในเกมนี้ โรนัลโด้ ไม่สามารถทำประตูได้ แต่กลับกัน นักเตะที่เคยเป็นตัวสำรองอดทนในฤดูกาลที่แล้วอย่าง เปาโล ดีบาลา กลับสามารถทำประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จในคืนที่ผ่านมา มันช่วยให้ยูเวนตุสเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ และตัวของ เด ชีโญ ก็ได้กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ มันเป็นเป้าหมายระยะสั้น มันคือครั้งแรกที่เราต้องลุ้นและจะต้องติดตามเส้นทางระยะยาวในการแข่งขันครั้งนี้ต่อไปด้วยเช่นกันครับ”

“โรนัลโด้ต้องการทำประตูเหมือนที่เคยทำ แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่เขาหวังเป็นอันดับแรกคือพาทีมคว้าชัยชนะ ดังนั้นเขาจึงมีความสุขเป็นพิเศษสำหรับชัยชนะในคืนนี้ ด้วย (โค้ชเมาริซิโอ) ซารี ผมรู้สึกดีกับเขานะ เขามีความคิดที่แตกต่างจาก (แม็กซ์) อัลเลกรี แต่มันเป็นวิธีการเล่นที่คุณมีความสนุกสนานได้ เราได้เล่นอย่างดุเดือดเวลาบุก มีความแข็งแกร่งในการป้องกันมากขึ้น ในครึ่งหลังเราสูญเสียความเป็นตัวตนบางส่วนไป แต่เราจัดการกับมันได้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการในที่สุด เราดีใจกับชัยชนะครั้งนี้ที่เราได้มันมาเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง