เด็กเก่า งูใหญ่ ชี้ ชุดขาวกับเจ้าบุญทุ่ม คือเต็ง 1 ซิวแชมป์ยุโรป

มาร์โก มาเตรัซซี่

อดีตห้องเครื่องแนวหลังของสโมสรยักใหญ่ในอิตาลี อินเตอร์ มิลาน อย่าง มาร์โก มาเตรัซซี่ ออกมาให้เหตุผลเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ยุโรปทั้งบอกว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สุดยอดทีมแห่งแคว้นแดน ลาลีก้า สเปน เป็นเต็งแชมป์บอลถ้วยรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมองว่าทั้งคู่นั่นแลดูมีประสปการณ์มากกว่าทุกทีม

มาเตรัซซี่ อดีตกองหลังชาวอิตาลีของกองทัพ งูใหญ่ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับศึกฟุตบอลถ้วยยุโรปว่า สองสโมสรสรยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังที่เป็นเต็งหนึ่งในการลุ้นแชป์ยุโรปในรายการซึ่งทั้งสองทีมนั้นก็คือ Real Marid และ Fc Barcelona ซึ่งโปรแกรมรอบรองก่อนฟุตบอลยูฟ่าที่จะมาถึงทางฝั่งของ ราชันชุดขาว จะต้องทำศึกกับเจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สุดยอดคู่แข่งจากดินแดนมักกะโรนี และ เจ้าบุญทุ่ม จะต้องเปิดศึกเจอกับกองทัพหมาป่าเหลืองแดง อาแอส โรม่า สุดยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรียอาอิตาลี เหมือนกัน

มาร์โก้ กล่าวว่า “ผมมองว่าในโลกของวงการฟุตบอลและโปรแกรมฟุตบอลถ้วยยุโรปนี้มีอยู่สองสโมสรที่ได้สัมผัสกับมันบ่อยครั้งที่สุดอย่าง เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ 12 สมัยบวกกับตอนนี้กำลังจะลุ้นครองแชมป์ 3 สมัยซ้อนไหนจะ บาร์เซโลน่า ที่เคยค้วรางวัลและเข้าสู่รอบชิงชนะเลิสได้มากที่สุดทั้งสองทีมดูมีประสปการณ์และน่าจะเป็นเต็งหนึ่งในการค้วาแชมป์ยุโรปไปครอง”

เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง