เรนเจอร์ปวดหัวหนัก เดโฟ และ ไคล์ ได้รับบาดเจ็บ

เรนเจอร์ปวดหัวหนัก เดโฟ และ ไคล์ ได้รับบาดเจ็บ

สโมสรเรนเจอร์ ในลีกของสกอตแลนด์กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในแดนหน้า โดยผู้จัดการทีมของสโมสร ออกมาเปิดเผยว่า กองหน้าของทีมทั้ง “เจอร์เมน เดโฟ” และ “ไคล์ ราฟเฟอตี้” ต่างได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมส์ที่พวกเขาพบกับ สโมสรเซนต์จอห์นสโตน

ซึ่งก่อนหน้านี้ กองหน้าจอมทำประตูของทีม “อัลเฟรโด้ โมเรลอส” นั้น มีปัญหาติดโทษแบน หลังจากการได้รับใบแดงจากเกมส์ที่พบกับสโมสรอัลเบอร์ดีน ทำให้ “เจอร์เมน เดโฟ” ได้รับโอกาสลงมาเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม แต่หลังจากเกมส์นั้น “เจอร์เมน เดโฟ” ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังตึง ส่วนในกรณีของ “ไคล์ ราฟเฟอตี้” ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่อง

นอกจากนั้นเรนเจอร์ภายใต้การคุมทีมของ “สตีเฟ่น เจอร์ราด” ก็ยังขาดผู้รักษาประตูของทีม “อัลลัน แมคเกรเกอร์” ที่ติดโทษแบนอยู่ด้วย “แน่นอนเรากังวลกับปัญหานี้ แต่อย่างไรก็ตามเรายังมีเกมส์รุกที่ดี บางทีเราอาจต้องหาวิธีการหรือแผนการเล่นแบบอื่นแทน และเราจะได้เห็นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า และหวังว่ามันจะได้ผล”

ผู้จัดการทีมของเรนเจอร์” สตีเฟ่น เจอร์ราด” น่าจะดันนักเตะดาวรุ่งของทีมขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเขามี “ดาโป เมดูเด” นักเตะที่เคยติดทีมชาติสกอจแลนด์ชุด U19 มาลงเล่นในแดนหน้า “เราน่าจะเรียกตัวของ ดาโป เมดูเด กลับจากการรับใช้ทีมชาติ ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสสำหรับเขา เขาเป็นเด็กที่มีศักยภาพ แต่แน่นอนตอนนี้เขาอาจจะยังไม่สามารถเล่นในระดับสูงได้มากนัก แต่ผมเชื่อมั่นว่าเขาพร้อมที่จะรับโอกาสนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง