เดอ แซร์บี้ยกย่อง ! ฝีเท้าของ โลคาเตลลี่ สามารถกลายเป็นจอมทัพเบอร์ต้นๆของยุโรปได้

เดอ แซร์บี้ยกย่อง ! ฝีเท้าของ โลคาเตลลี่ สามารถกลายเป็นจอมทัพเบอร์ต้นๆของยุโรปได้

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ยอดโค้ชหัวสมองใสของทีม ซาสซูโอโล่ ได้กล่าวว่าตัวของ มานูเอล โลคาเตลลี่ สามารถพัฒนาตัวเองสู่การเป็นกองกลางอันดับต้นๆของลีกยุโรปได้ และอาจจะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำในอนาคตเช่นกัน กองกลางห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , บาร์เซโลน่า และรวมถึงยูเวนตุสในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่เขาระเบิดฟอร์มการเล่นอันสุดยอดออกมาได้และจากการพูดคุยกับอันเดรีย ปีร์โล่ ในช่วงก่อนหน้านี้นั้น โค้ชของซาสซูโอโล่อย่าง เดอ แซร์บี้ ก็ได้บอกกับ Sport Italia ไปว่า

“ปีร์โล่ก็ชอบเขานะ เขาเองก็ชอบชมฝีเท้าของ โลคาเตลลี่ให้ผมฟังอยู่บ่อยๆเช่นกัน เขาชื่นชอบกองกลางที่เล่นบอลด้วยมันสมองอยู่แล้ว เขาเป็นนักเตะที่สามารถยกระดับทีมได้แน่นอนผมรอคอยที่จะเห้นเขาเติบโตมากกว่านี้ เขาอาจจะกลายเป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้ดีในระดับต้นๆของทวีปยุโรปก็ได้”

“ผมเล็งว่าในอนาคตนั้น เขาจะได้ย้ายไประเบิดฟอร์มในการเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ได้แชมป์อีกมากมายด้วยไม่ว่าจะในกรณีใดๆก็ตาม ถ้าเลือกได้เราก็อยากจะเก็บเขาไว้กับทีมให้ได้นานๆที่สุด เพราะเขาเป็นคนสำคัญของทีมยูเวนตุสสนใจเขาหรือไม่ เราคงต้องดูต่อไปเมื่อถูกถามว่า โลคาเตลลี่ พร้อมสำหรับการย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสในอนาคตหรือไม่ เขาก็ได้กล่าวเสริมว่าพร้อมสิ สำหรับตำแหน่งกองกลางนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง