ปาราติซี ยืนยัน ตอนนี้ เดอ ลิกท์ เป็นอนาคตของทีมอย่างแน่นอน

ปาราติซี ยืนยัน ตอนนี้ เดอ ลิกท์ เป็นอนาคตของทีมอย่างแน่นอน

ฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าพวกเขามีความยินดีกับผลงานในช่วงแรก ๆ ของ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์เป็นอย่างมาก แม้ว่ากองหลังรายนี้จะออกลูกเหวอให้เห็นอยู่บ่อย

กองหลังรายนี้ เคยมีประเด็นที่แฟนบอลและสื่อค่อนข้างจะแซะอยู่บ่อยๆว่า เหมือนเจ้าตัวจะเอาชื่อเสียงมาทิ้งไว้ที่การเล่นให้กับยูเว่ เพราะตอนแรกนั้นไม่ค่อยได้ลงสนามเลย และเมื่อได้ลงเล่นในช่วงแรกๆนั้น เดอ ลิกท์ ก็ออกอาการลนลานในการเล่น จนเป็นบ่อให้ทีมโดนเจาะประตูอยู่บ่อยครั้ง

แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนกับว่า เดอ ลิกท์ จะเริ่มสร้างความประทับใจในการเล่นได้แล้ว ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาที่เขาย้ายมาถึงทีมจากสโมสรอาแจ็กซ์ ปาราติซี ได้กล่าวว่า “เรามักจะจับตาดูการซื้อนักเตะประเภทนี้อยู่เสมอ เพราะเขาสามารถเป็นอนาคตของทีมในระยะยาวได้”

“ผมคิดถึง ป๊อกบา, (คิงสลีย์) โคมอง, (เปาโล) ดีบาลา, (อัลบาโร) โมราต้า ผู้เล่นแบบนี้ทำประตูได้มากและอยู่ในอันดับต้น ๆของกลุ่มนักเตะเจนใหม่ที่มีชื่อเสียงครับ แน่นอนว่าตอนนี้พวกเราชอบเดอ ลิกท์ เขาคืออนาคตของทีมและเป็นตัวแทนของนักเตะหลายคนในทีม เรามีความสุขกับประสิทธิภาพของ เดอ ลิกท์ อยู่เสมอ และเมื่อเราได้รู้จักเขาดีมากขึ้นในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เราก็เชื่อมั่นว่าเราได้ทำการลงทุนที่ดีที่สุดไปแล้ว เขาจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน ไม่คิดจะขายเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง