ออสการ์ กราอู รับ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ ปฏิเสธบาร์ซ่าเพราะอยากได้เงินของยูเว่

ออสการ์ กราอู รับ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ ปฏิเสธบาร์ซ่าเพราะอยากได้เงินของยูเว่

โทษเรื่องเงินเฉยเลยนะนี่ ! ออสการ์ กราอู หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของทีมบาร์เซโลนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ที่เขาเคยพยายามจะเซ็นสัญญาด้วยนั้น ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมยูเวนตุสเพราะเขาอยากได้เงินที่ยูเวนตุสเปย์ค่าเหนื่อยให้กับเขามากกว่าที่ทางบาร์เซโลนายื่นให้นั่นเอง

กราอู ได้ยืนยันว่าอดีตปราการหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เลือกที่จะไปหาเงินก้อนโตที่ยูเวนตุส มากกว่าจะย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลนา ที่เขามองว่าโอกาสในการลงเล่นจะน้อยเพราะตอนนี้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังระดับตำนานของเจ้าถิ่นก็ยังอยู่ แถมทีมยังมีทั้ง ซามูเอล อุมติตี้ ที่มีดีกรีแชมป์โลก และตัวของ เคลมองต์ ลองเลต์ คอยแย่งตำแหน่งตัวจริงกันอยู่ “เราทำข้อเสนอให้เขาแล้วล่ะ แต่เขาชอบที่จะไปหาทีมที่จ่ายเงินหนักๆแบบยูเวนตุสได้มากกว่า ซึ่งการเก็บภาษีของอิตาลีทำให้เขาได้รับเงินเดือนสุทธิที่สูงขึ้น” กราอูกล่าว

และนอกจากนี้ บาร์ซ่า ก็ยังพยายามเซ็นสัญญากับตัวของ เนย์มาร์ สตาร์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของ PSG อย่างสุดความสามารถแล้ว แต่พวกเขาก็ล้มเหลว “ เราพยายามอย่างมากสำหรับเขา สโมสรทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยข้อเสนอที่ยื่นไปถึงสองข้อเสนอเลยนะ ข้อเสนอแบบแรก ก็คือเงินเพรียวๆ และอีกแบบนั้นเราไม่ตอบนะ แต่เราไม่เคยเอานักเตะไปแลก” กราอู กล่าว อย่างไรก็ตามความรู้สึกของทาง PSG ก็คือ พวกเขาไม่เคยเปิดใจที่จะขายตัวของ เนย์มาร์ จริง ๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง