ซารี แจงเอง เดอ ลิกท์ บาดเจ็บพอสมควร ต้องพัก 2 วีค

ซารี แจงเอง เดอ ลิกท์ บาดเจ็บพอสมควร ต้องพัก 2 วีค

จงใจถอดนักเตะเองแหละ ! เมาริซิโอ ซารี โค้ชชาวอิตาเลียนของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ทำการแจกแจงเองว่า เขามีเหตุผลที่เขาถอนชื่อของ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังชาวดัตช์ออกจากทีม ในเกมที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือทีมกายารี โดยมันเป็นความเห็นชอบร่วมกันจากทั้งสองฝ่าย โดยมันได้รับการเปิดเผยออกมาแล้ว

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ได้พลาดในการลงเล่นในเกมดังกล่าว โดยที่ในเกมนี้ยูเวนตุสได้ยืนยันว่า เขา (เดอ ลิกท์) มีอาการป่วย และเพราะด้วยอาการป่วยนี่เองที่ทำให้กองหลังรายนี้อดลงเล่นในเกมที่ยูเวนตุส เก็บทั้ง “3 แต้ม” และ “คลีนชีต” ได้ในนัดเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม Tuttosport กล่าวว่า ซารี และ เดอ ลิกท์ มีความเห็นที่กัน โดยเขาเลือกที่จะรอคิวไปไปเล่นในเกมเยือนนอกบ้านนัดถัดไปน่าจะดีกว่า เพราะเนื่องจากว่านัดนี้ กองหลังรายดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย โดยที่กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์มีอาการหงุดหงิดพอสมควรกับการที่เขาเจ็บบริเวณกลางไหล่ และที่บริเวณต้นขาของเขา

ส่วนทาง ซารี ก็รู้สึกว่าปัญหาดังกล่าวที่ตัวของเขาบาดเจ็บ มันมีอิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นของกองหลังกังหันลมรายนี้มากพอสมควรเลยทีเดียว ความคิดเห็นของเขาที่ว่า อยากจะให้ เดอ ลิกท์ พักรักษาตัวให้หายชัวร์ๆก่อนนั้น มันได้รับการยอมรับจากเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ด้วยตัวของเขาเองด้วย ซึ่งเชื่อกันว่าเขาต้องการให้ตัวเองมีสาภาพร่างกายที่ดีขึ้นกว่านี้ และคืนฟอร์มด้วย กองหลังพลังหนุ่ม อาจจะพลาดไปอย่างน้อยสองสัปดาห์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง