อดีตกองกลางผีแดงแนะสโมสรเก่า มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ เหมาะกับพวกคุณนะ

อดีตกองกลางผีแดงแนะสโมสรเก่า มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ เหมาะกับพวกคุณนะ

อย่าพลาดในการเอาตัว ! เคลแบร์สัน อดีตดาวเตะชาวบราซิลของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรพลาดในการจะเซ็นสัญญากับ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และพวกเขาควรจะลองทำทุกอย่างเพื่อเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้มาเล่นกับทีมให้ได้ก่อนสโมสรอื่น

ขณะนี้นั้น กองหลังดัตช์แมน คือแข้งดาวรุ่งสุดเนื้อหอมที่กำลังถูกไล่ล่าลายเซ็นโดยทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , PSG , เอฟซี บาร์เซโลนา และรวมถึง ยูเวนตุส ที่ต่างกำลังแก่งแย่งลายเซ็นของกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้มาโดยตลอด

และอดีตกองกลางของปีศาจแดงอย่าง เคลแบร์สัน ก็ได้คิดว่าลำดับชั้นของความสำคัญในการจะเสริมทัพนักเตะของสโมสรปีศาจแดง ก็ควรที่จะนำตัวของ เดอ ลิกต์ มาเล่นกับทีม และด้วยข้อเสนอแบบนี้นั้น ถ้าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองทุ่มเต็มที่ มันอาจจะเป็นข้อเสนอที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างแน่นอน

อดีตกองกลางรายนี้ เขาได้บอกกับ betoclock ไปว่า “ในความคิดของผมนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องนำตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ซึ่งจะเป็นผู้เล่นที่ดีพอที่จะย้ายมาเข้าร่วมทีมได้นะ เพราะสไตล์การเล่นของเขามันจะเข้ากับทีมได้ดีมาก ด้วยทักษะการผ่านบอลของเขา เขาก็รู้สึกสบายใจเมื่อมีบอลอยู่กับตัว และเขาอ่านเกมได้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการกองหลังที่แข็งแกร่ง ฉลาด สร้างเกมได้ และเพื่อที่จะสามารถสร้างโอกาสได้มากขึ้นเวลาเล่นเกมสวนกลับ ในอนาคตเขาจะเก่งกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง