เดอ ลิกต์เนื้อหอมสุดๆ เตรียมพิจารณาเลือกย้ายทีมในตอนซัมเมอร์

เดอ ลิกต์เนื้อหอมสุดๆ เตรียมพิจารณาเลือกย้ายทีมในตอนซัมเมอร์

เลือกไม่ถูกเลยจริงๆสำหรับตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เวลานี้เขาเองกำลังสงสัยว่าอนาคตของเขานั้นจะไปลงเอยกับสโมสรแห่งไหนกันแน่ โดยเขายอมรับว่าเขามีข้อเสนอมากมายที่จะมากระชากตัวของเขาให้ย้ายออกจากอัมสเตอร์ดัมในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ถูกตามล่าลายเซ็นโดยทีมชั้นนำมากมายทั้งกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา , “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งทุกทีมต่างกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้ไปเล่นกับทีมตัวเองให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงในเดือนหน้านี้

เดอ ลิกต์ ได้กล่าวกับ RTL Boulevard เอาไว้ว่า “ผมตื่นเต้นมากกับสิ่งที่อนาคตอันใกล้นี้จะมาถึง มันอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่โชคชะตาอาจนำมาให้กับผมนะครับ แต่ผมก็รู้สึกสงบจิตสงบใจดี ผมเห็นว่ามันเป็นความท้าทายนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มีหลายตัวเลือกเลยทีเดียว ผมคิดว่าผมต้องเลือกทีมที่ดีที่สุด สิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้ก็คือดูว่าตัวเลือกไหนดีที่สุด ดูเหมือนว่าผมจะต้องมีเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงใช้ตัวเลือกหนึ่ง เพราะมันดีกว่าตัวเลือกอื่น ผมจะคิดแบบนี้”

บาร์เซโลนาเป็นทีมเต็งที่จะลงนามเซ็นสัญญากับกองหลังพลังหนุ่มรายนี้ แต่รายงานจากสเปนอ้างว่าพวกเขาไม่ต้องการจ่ายเงินสดจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าลายเซ็นของเขา โดยตอนนี้ทาง มิโน ไรโอลา เอเยนต์บ้าเลือดของ เดอ ลิกต์ กำลังปั่นค่าตัวของกองหลังรายนี้อยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง