มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ เชื่อเอเยนต์เตรียมย้ายซบตัก PSG ตอนซัมเมอร์

มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ เชื่อเอเยนต์เตรียมย้ายซบตัก PSG ตอนซัมเมอร์

ฟังเอเยนต์เป็นหลักสินะ ! มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์จากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้ต้นสังกัดใหม่ในไม่ช้านี้แล้ว เมื่อมีโน้มที่ตัวของ เดอ ลิกต์ จะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร PSG ทีมมหาเศรษฐีดีกรีแชมป์ลีกเอิง มากกว่าจะย้ายไปเล่นกับยักษ์ใหญ่อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา หรือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอ ลิกต์ ซึ่งเป็นที่ต้องการโดยสโมสรบาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้กำลังอยู่ในกรุงปารีสตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และขณะนี้ทางตัวของ เดอ ลิกต์ ก็ท่าว่าจะได้มองหาบ้านพักในเมืองหลวงของฝรั่งเศสแล้วด้วย ซึ่งความเป็นไปได้อย่างมากที่ตัวของกองหลังรายนี้ อาจจะได้เซ็นสัญญากับสโมสรปารีส แซงแชร์กแมง มากกว่าทีมอื่นๆแล้ว ซึ่งเกิดจากเรื่องเงินล้วนๆ ที่ปารีสฯ สามารถเสนอเงินให้สูงกว่าทุกที่

ครอบครัวของ เดอ ลิกต์ ถูกซื้อใจด้วยการนำตัวพวกเขาไปดูรถยนต์คันใหม่ที่ทางสโมสรจะมอบให้กับครอบครัวของ เดอ ลิกต์ เพื่อเป็นของขวัญถ้าหากว่ากองหลังชาวดัตช์รายนี้ ตกลงที่จะได้ย้ายมาเล่นกับ PSG ตอนซัมเมอร์นี้

มีการวิเคราะห์กันว่า สิ่งที่อยู่เบื้องหลังการเซ็นสัญญาครั้งนี้ก็มาจากการที่ มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์หน้าเลือดที่รีดเงินจากปารีส แซงแชร์กแมงได้มากกว่าสโมสรแห่งอื่นๆ และทำให้เขาได้เดินทางมายังฝรั่งเศสในที่สุด โดยเขาเลือกที่จะฟังเอเยนต์มากกว่า อาแจ็กซ์ในตอนนี้ กำลังเจรจากับ PSG ขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการขายกองหลังรายนี้ไปยังลีกเอิง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง