มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ยังนิ่งสงบ ! ไม่คิดที่จะสนใจคำวิจารณ์อะไรแล้ว

มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ยังนิ่งสงบ ! ไม่คิดที่จะสนใจคำวิจารณ์อะไรแล้ว

มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้พยายามขอให้สื่อเลิกจองล้างจองผลาญกับเขา หลังจากที่เขาทำผลงานให้ดีที่สุดในสนามเพื่อให้สื่อทั้งหลายเลิกทำการวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขา หลังจากที่ตอนนี้ยูเวนตุสยังสามารถเก็บชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้งในเกมวันอังคารที่ผ่านมา ที่ซึ่งเจอกับโลโคโมทีฟ มอสโก

เดอ ลิกต์ พยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อเอาชนะสื่อท้องถิ่นตั้งแต่ที่ตัวของเขา ย้ายมาเล่นกับยูเวนตุสในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งเขาย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่ดูเหมือนว่าผลงานโดยรวมของกองหลังรายนี้จะยังไม่โอเคเท่าไหร่ในสายตาของนักวิจารณ์ “ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีมากนะครับ ผมแข็งแกร่งขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้น และผมไม่ได้ทำอะไรผิดไปมากนัก” กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีได้บอกกับ De Telegraaf

“ผมแค่ต้องทำงานของผมให้ดีที่สุด และนั่นก็คือการปกป้องทีม ผมอยากทำให้เกมรับแน่นขึ้น โลโคโมทีฟแทบไม่มีการยิงเข้ากรอบเลยด้วยซ้ำ แม้มันจะเป็น 1 ประตูให้กับพวกเขา ผมทำงานหนักมากในโรงยิมที่อาแจ็กซ์ มันอาจจะมากกว่าที่นี่ ดังนั้นนี่จึงเป็นเพียงตำนาน [ที่ผมใช้เวลานานเกินไปในโรงยิม] ผมไม่ได้ยึดติดกับคำวิจารณ์เป็นพิเศษ เพราะผมไม่ได้อ่านเรื่องนั้นอีกต่อไปแล้วเพื่อความสบายใจของผม ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่สนใจพวกนักวิจารณ์แล้ว แต่ผมก็อยากให้เขาหยุดคุ้ยหยุดหาเรื่องผมได้แล้วเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง