เดอ ลิกต์ ประกาศชัดเจน อยากประสบความสำเร็จกับยูเว่

เดอ ลิกต์ ประกาศชัดเจน อยากประสบความสำเร็จกับยูเว่

มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นตูริน หลังจากที่เขาค้าแข้งกับยูเวนตุสมาได้เกือบ 1 ปีแล้วปราการหลังชาวดัตช์ ได้รับการเชื่อมโยงกับข่าวการย้ายทีมอีกครั้ง โดยคราวนี้เขากลับไปมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ความรู้สึกแรกของผมก็คือผมมีความสุขมาก ยูเวนตุสซื้อตัวผมมาด้วยความมั่นใจในตัวของผม ซึ่งนี่ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยจริงๆเมื่อผมได้ลองเปรียบเทียบกับชีวิตการเล่นบอลที่อาแจ็กซ์ ทุกอย่างมันแตกต่างกันมากความแตกต่างก็คือระดับของสโมสร ทีมนี้มีคลาสหลายอย่างที่ดีกว่าอาแจ็กซ์มากเลยหลังจากที่ผมได้ตัดสินใจย้ายทีมนะครับ ผมก็ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของผม ซึ่งเป็นกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“ทุกคนใจดีกับผมมากและให้ความช่วยเหลือดีมากเลย พวกเขาทำให้ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทันที ผมมีความสุขมากที่ยูเวนตุส ผมพบว่าในช่วงเวลานี้ การอยู่ร่วมกับทุกคนอีกครั้งโดยมีฟุตบอลเป็นกาวใจนั้นมันช่วยผมได้มากเลย ผมอยากประสบความสำเร็จกับทีมผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมได้ฝึกฝนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทุกวัน ผมมีความปรารถนาที่จะปรับปรุงตัวเองทุกวัน ดังนั้นแล้วผมเลยอยากบอกว่า ใช่ ผมมีความสุขกับทีมนี้มากเลยทีเดียว” เขากล่าวกับ Tuttosport

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง