เดอ ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ สเปน คร่ำครวญถึง ‘ความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด’ ใน สกอตแลนด์

เดอ ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ สเปน คร่ำครวญถึง ‘ความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด’ ใน สกอตแลนด์

หลุยส์ เดอ ลา ฟวนเต้ ผู้จัดการทีมชาติ สเปน ได้กล่าวว่า เขาไม่สามารถตั้งคำถามถึงทัศนคติของนักเตะได้ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติ สกอตแลนด์ ในการแข่งขัน ยูโร รอบคัดเลือก

ลา โรฆา พ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 0 จาก 2 ประตูของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เดอ ลา ฟวนเต้ ได้กล่าวว่า “ใช่ , มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด ในการวิเคราะห์เกม , ผมคิดว่า พวกเราทำบางสิ่งได้ดี และความพยายามเหล่านั้นน่าจะเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์สุดท้ายได้ ผมมีความสุขกับด้านที่ดีเหล่านั้น , แต่มันชัดเจนว่า พวกเรามีการปรับปรุงมากมายให้ทำ ผมมีความสุขกับทัศนคติที่ลูกทีมได้แสดงให้เห็นในคืนนี้”

“ที่ระดับนี้ , คุณสามารถถูกลงโทษสำหรับความผิดพลาดที่เล็กน้อยที่สุดได้ 2 เหตุการณ์ , ซึ่งนักเตะไม่สามารถโทษอะไรได้ มันได้แสดงให้พวกเราเห็นว่า แม้แต่เหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ก็สามารถนำสมดุลออกไปจากคุณได้ แต่พวกเราเล่นได้เหนือกว่าเป็นส่วนมากของครึ่งแรก”

“มีสิ่งต่างๆที่สามารถเปลี่ยนแปลงและพัฒนาขึ้นได้อยู่เสมอ พวกเรามีงานให้ทำ นักเตะตีความแนวคิดได้ดี และผมสามารถเห็นได้ว่า พวกเขามีความเข้าใจกับมัน”
“ผมจะเดิมพันกับนักเตะกลุ่มนี้เป็น 1,000 เท่า”

ต้องมาดูกันว่า หลุยส์ เดอ ลา ฟวนเต้ จะสามารถช่วยให้ทีมชาติ สเปน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งต่อไป

เกมต่อไปของทีมชาติ สเปน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติ อิตาลี ในการแข่งขัน เนชั่น ลีกส์ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง