เดอ ลอเรนติส VS สปัลเล็ตติ ความมาคุบังเกิด ประธานนาโปลีเตรียมงัดโค้ชครั้งใหญ่

เดอ ลอเรนติส VS สปัลเล็ตติ ความมาคุบังเกิด ประธานนาโปลีเตรียมงัดโค้ชครั้งใหญ่

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี และลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของนาโปลี ได้มีข่าวว่าทั้งคู่มีแววจะได้เผชิญหน้ากันก่อนฟาดปากเข้าให้ หลังจากที่ตอนนี้นาโปลีกำลังทำในสิ่งที่น่าจะขัดใจตัวของ สปัลเล็ตติ อยู่พอสมควรสปัลเล็ตติ ได้ออกมาบ่นเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดของพวกเขา ที่ซึ่งนาโปลีดูจะทำอะไรขัดใจสปัลเล็ตติหลายๆอย่าง และนอกจากนี้ สปัลเล็ตติ ยังได้เตือนเกี่ยวกับอนาคตของนาโปลีด้วยว่า ถ้าคิดจะขายกำลังหลักในทีมออกไป แถมยังไม่ได้ใครมาเสริมทัพด้วยอีก ก็อย่าไปฝันไกลถึงการคว้าพื้นที่สี่อันดับแรกของพวกเขาในฤดูกาลใหม่ได้เลย

La Gazzetta dello Sport กล่าวว่า เดอ ลอเรนติส เริ่มทำให้ สปัลเล็ตติ ไม่พอใจมากขึ้น เพราะในขณะนี้ เดอ ลอเรนติส กำลังพยายามขายดาวเตะฝีเท้าดีๆในทีมออกไปเพื่อลดค่าจ้างในช่วงฤดูร้อนนี้ และในทางตรงกันข้าม สปัลเล็ตติไม่ต้องการเสียสตาร์อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังทีมชาติเซเนกัลออกไป หรือกระทั่งตัวของ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางทีมชาติสเปนก็ด้วย

นอกจากนี้ มันยังมีโอกาสที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียที่เป็นตัวความหวังในแนวรุกจะถูกขายออกไปด้วย เพราะตอนนี้มันมีความสนใจอย่างมากยื่นมาจากพรีเมียร์ลีกด้วยเหตุนี้ ความตึงเครียดระหว่างโค้ชและประธานจึงเพิ่มขึ้นทุกวัน และมันอาจจะถึงจุดแตกหักในไม่ช้านี้เช่นกัน โดยสปัลเล็ตติยื่นคำขาดว่าถ้าสโมสรขายแกนหลัก 3 รายนี้ออกไป เขาเองก็พร้อมจะลาออกด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง