ให้เวลานักเตะหน่อย ! เดอ ลอเรนติส เตือนแฟนบอล อย่ากดดัน “โอซิมเฮน”

ให้เวลานักเตะหน่อย ! เดอ ลอเรนติส เตือนแฟนบอล อย่ากดดัน “โอซิมเฮน”

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอลทั้งหลาย มีความอดทนกันสักหน่อย สำหรับการเล่นของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียที่สโมสรเพิ่งจะซื้อตัวมาร่วมทัพด้วย กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ย้ายมาจากสโมสร ลีลล์ ในลีกเอิง 1 เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และเขายังพกดีกรีในการเป็นดาวยิงสูงสุดในฟุตบอลโลกร่น U17 มาด้วยเช่นกัน ในฐานะดาวยิงสูงสุดของทัวร์นาเมนต์

“แฟน ๆ ควรอดทนกับเขาเพราะ โอซิมเฮน ไม่ได้ลงเล่นมาเจ็ดเดือนแล้ว และเขายังต้องทำความรู้จักกับฟุตบอลอิตาลีมากอีกด้วย มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับนักเตะต่างชาติที่เพิ่งจะย้ายมาใหม่ ความคาดหวังจากแฟนบอลที่มีต่อเขานั้นผมเข้าใจดี” เดอ ลอเรนติส ได้กล่าวกับ Radio Kiss Kiss

“แต่ผมอยากขอให้แฟน ๆ ให้เวลาและละเว้นพื้นที่ส่วนตัวของเขาไว้ด้วย เพื่อที่เขาจะได้ช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ ปรับตัวเข้ากับทีมด้วย และตอนนี้ ริโน กัตตูโซ่ กำลังทำงานอย่างหนัก เขาไม่ยอมให้ใครเข้ามาวุ่นวายในทีมง่ายๆแน่นอน ผมเห็นทุกครั้งที่สื่อบอกว่า ผมจ่ายเงินไป 47 ล้านยูโร! เห็นได้ชัดว่าผมควรจะเริ่มจะให้สัมภาษณ์กับสื่อในเยอรมนีมากกว่า เพราะพวกเขามีความน่าเชื่อถือในด้านข้อมูลข่าวมากกว่าใคร พวกเขามักจะพูดถึงค่าเหนื่อยของนักเตะ ไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องค่าตัวกัน” โอซิมเฮน จะได้ผนึกกำลังกับสองกองหน้าของทีมอย่าง ดรีส์ เมอเทนส์ และ ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ ที่เป็นตัวหลักในทีมนาโปลี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง