พร้อมแล้ว ! เดอ ยอง ลั่นวาจา พร้อมช่วยบาร์ซ่าตบนาโปลี

พร้อมแล้ว ! เดอ ยอง ลั่นวาจา พร้อมช่วยบาร์ซ่าตบนาโปลี

แฟรงกี้ เดอ ยอง ยอดกองกลางห้องเครื่องของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขามีความฟิตและพร้อมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจะได้ลงสนามปะทะกับทีม นาโปลี ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกบาร์ซ่านั้น จะได้เปิดบ้านคัมป์นู รับการมาเยือนของ นาโปลี ในการแข่งขันเลกที่สองของถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากเกมเลกแรกที่ ซานเปาโล พวกเขาเสมอกันมาด้วยสกอร์ 1-1 แต่ว่าบาร์ซ่าเองก็ได้เปรียบเพราะได้ประตูทีมเยือนกลับมา 1 ลูกและยังไม่ได้แพ้

เดอ ยอง ซึ่งพลาดในการลงเล่นไปหลายเกมก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาล เพราะบาดเจ็บยาวไปก่อน ทำให้ บาร์เซโลนา มีสภาพทีมที่ไม่สมประกอบเท่าไหร่จนกระทั่งเสียแชมป์ลีกให้กับ เรอัลมาดริด แต่พอเจ้าตัวได้ฟื้นตัวขึ้นมาได้อย่างเต็มที่และพร้อมที่จะกลับมาซ้อมและช่วยเหลือทีมของเขา มันเลยทำให้ เดอ ยอง พร้อมแล้วที่จะลงสนาม

“ผมรู้สึกดีกับร่างกายตัวเอง ผมดูมีพลังงานเต็มเปี่ยม ความรู้สึกของผมดูจะเป็นในเชิงบวกมากมายผมหายดีจากอาการบาดเจ็บแล้ว และผมรู้สึกฟิตมากด้วยครับผมการแบ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมของผม มันคือสิ่งที่ผมต้องการทั้งหมดเลยเราชาร์จแบตเตอรี่เต็มเปี่ยมแล้ว เราจะต้องพัฒนาทีมไปได้มากกว่านี้แน่ มันเป็นการดีที่ผมได้พักผ่อนและได้พลังงานกลับมา ตอนนี้ทุกคนก็ดูฟิตมากเลยครับ ผมผิดหวังเล็กน้อยที่ผมไม่สามารถเล่นได้ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ผมได้เตรียมร่างกายไว้ดีพอสำหรับเกมสองสามเกมถัดไปแล้ว และผมรู้สึกพร้อมสำหรับเกมกับนาโปลี” เดอ ยอง กล่าวกับสื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง